Huỳnh Như chúc Tết cùng đội bóng Lank FC

Nhân dịp Tết cổ truyền, tiền đạo Việt Nam cùng đồng đội Lank FC đã có một hoạt đồng ý nghĩa. Huỳnh Như chúc Tết với bài vè bằng tiếng Bồ Đào Nha. Socolive cập nhật thêm các thông tin về hành động ý nghĩa này. 

Huỳnh Như chúc Tết cùng đội bóng Lank FC
Huỳnh Như chúc Tết cùng đội bóng Lank FC

Xem thêm :

Huỳnh Như chúc Tết bằng bài về quen thuộc 

Ở buổi tập gần đây nhất, tiền đạo Huỳnh Như chúc Tết bằng một bài vè tươi vui. Đồng đội Lank FC đã vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình. Huỳnh Như mở đầu với bài vè chúc Tết quen thuộc gửi tới người hâm mộ phương xa. 

Huỳnh Như chúc Tết bằng bài về quen thuộc 
Huỳnh Như chúc Tết bằng bài về quen thuộc

Các cầu thủ Lank FC cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ Việt Nam. Hành động này như một sự tương tác giữa đội bóng Bồ Đào Nha với cộng đồng người hâm mộ Việt Nam. Một sự tri ân dành riêng cho những tháng ngày cống hiến hết mình của Huỳnh Như. 

Đoạn video bài vè của Huỳnh Như được đăng ngay trên trang chủ của Lank FC. Lập tức nhận được lời khen ngợi không ngớt từ cổ động viên Việt Nam. Mọi người cùng chúc Huỳnh Như tập trung và tỏa sáng trong màu cờ sắc áo của Lank FC. 

Huỳnh Như chúc Tết sau khi đạt phong độ tốt tại Lank FC

Từ đầu mùa giải, Huỳnh Như đã tạo được dấu ấn với lối đá dứt điểm, năng nổ với những pha chuyền bóng xuất sắc.

Tại giải vô địch Bồ Đào Nha, tiền đạo Việt Nam đã có 3 bàn thắng với 2 pha kiến tạo. Ngoài ra, còn có hai pha ghi bàn tại giải cúp quốc gia. Cũng giúp Lank FC nâng tổng tỉ số lên 5 bàn thắng. 

Huỳnh Như chúc Tết sau khi đạt phong độ tốt tại Lank FC
Huỳnh Như chúc Tết sau khi đạt phong độ tốt tại Lank FC

Huỳnh Như giữ một vị trí quan trọng và chủ chốt ch Lank FC. Nhưng đội bóng này vẫn chưa có cơ hội vươn lên bảng xếp hạng. Vào thời điểm này Lank đang đứng ở giữa của bảng xếp hạng. 

Trong 5 trận đấu gần nhất thì để thua 4 trận. Hành trình tới đây của đội bóng này không đơn giản. Những trận đấu sắp tới Lank FC phải đối đầu với đội bóng hàng đầu như Braga, Benfica, Famalicao. Huỳnh Như chúc Tết người hâm mộ và giữ phong độ để đem lại sự tươi mới cho đội tuyển. Lank cũng đang quyết tâm thắng lớn để nâng thứ hạng của mình lên cao hơn ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. 

Huỳnh Như chúc Tết – Thành tích tại câu lạc bộ 

Ngôi sao Việt Nam đã ghi được bàn góp công vào trận thắng của Lank 4-0 trước Amora trong vòng 10 của giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Ở phút thứ 52, Nano Oronzo đã đá phạt từ biên phải vào vòng cấm địa. Và phía Amora đã phá bóng không tốt. Huỳnh như lập tức đỡ ngực và chặn được bóng lại. Cô dùng chân trái không thuận dứt điểm hạ gục đối phương. Tỉ số cuối cùng được ấn định là 4-0 cho Lank. 

Huỳnh Như chúc Tết - Thành tích tại câu lạc bộ 
Huỳnh Như chúc Tết – Thành tích tại câu lạc bộ

Trước bàn thắng này, Lank đã ghi được 3 bàn thắng nhờ công của cầu thủ Rita Dias ở phút 12, phút 26 với pha ghi bằng của Christian Vieri và Natalie Oronzo ở phút 33 bằng quả Penalty. 

Chiến thắng 4-0 đã giúp cho Lank FC được lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng với tổng 11 điểm cho 9 trận đấu.

Cá nhân của tiền đạo Việt Nam đã lập công được bàn thắng thứ 3 ở giải vô địch nữ Bồ Đào Nha. Còn nếu tính thêm cả giải Cúp Quốc goá thì Huỳnh Như sở hữu được 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Một thành tích đáng nể. 

Còn tại vòng 11 giải vô địch quốc gia, CLB Lank đã đối đầu với Sporting vào ngày 15/1. Giải cúp liên đoàn Bồ Đào Nha ngày 11/1, Lank đã chạm trán với đội Famalicao. Trận đấu lượt đi Lank tạm thời chấp nhận thua 1-3. 

Huỳnh Như chúc Tết khi trở thành hiện tượng của bóng đá Bồ Đào Nha

Trước khi Huỳnh Như chúc Tết người hâm mộ nước nhà thì cô đã trở thành một hiện tượng “lạ” mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha. Vào đầu tháng 11/2022, tiền đạo Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên rực rỡ cho đội bóng Lank FC ở giải vô địch Bồ Đào Nha. 

Huỳnh Như chúc Tết khi trở thành hiện tượng của bóng đá Bồ Đào Nha
Huỳnh Như chúc Tết khi trở thành hiện tượng của bóng đá Bồ Đào Nha

Trận đấu có tỉ số chung cuộc là 3-3 với màn lập công ở phút chót của Huỳnh Như. Đội trưởng bóng đá nữ Việt Nam lại được HLV Dani Pacheco tin tưởng cho đá chính ở trận làm khách với Ovanrense. Không phụ lòng của HLV cũng như các đồng đội, Huỳnh Như tiếp tục bùng nổ. Cô ghi liên tục 2 bàn vào lưới đối phương ở phút thứ 13 và 23. Chính điều này đã giúp cho Lank FC đứng lên dẫn trước tỉ số 5-0. 

Khi có ngay 5 bàn thắng sớm thì Lank hoàn toàn kiểm soát được trận đấu. Trận này khiến cho Huỳnh Như chưa lập được hattrick cho bản thân. Tỉ số 5-0 được Lank FC duy trì trong suốt hiệp đấu còn lại. Cầu thủ đối phương vẫn rất quyết tâm nhưng không có bàn thắng danh dự. 

Các thông số về chuyên môn cho thấy Lank FC vượt trội hơn đội bạn. Nhưng Huỳnh Như và đồng đội vẫn không có thêm bàn thắng nào nữa. Tổng cộng Lank có 30 lần dứt điểm và 10 lần sút trúng đích nhưng chỉ có 5 bàn thắng được ghi. chính chiến thắng đã giúp cho đội bóng này có một vé đi tiếp. Còn Huỳnh Như là một ngôi sao đang lên của Lank FC. 

Sau một loạt thành công tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như chúc Tết toàn bộ người hâm mộ Việt Nam. Không khí hân hoan, vui vẻ được lan toả ra khắp Lank FC. Socolive sẽ vẫn cập nhật nhanh những thông tin hot về nữ cầu thủ này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button