Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm-Cập nhật mới nhất giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

Không ngoài dự đoán của Socolive, Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm đem đến bàn thắng cho CLB của mình Giải vô địch quốc gia bóng đá nữ Bồ Đào Nha bước vào vòng 8, đội bóng của Huỳnh Như đối đầu với Maritimo. Với việc Marittimo đang cận kề khu vực xuống hạng, đây là cơ hội để đội bóng cắt đứt chuỗi 5 trận thi đấu không thuận lợi của đội tuyển.

Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm
Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm

Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm và những điểm nhấn chính của trận đấu

Hiện nay, CLB Lank của Huỳnh Như đang có phong độ không tốt. Họ có ba trận thua và hai trận hòa trong năm trận gần đây nhất.

Khởi đầu trận đấu là sự lo lắng lớn của toàn đội Lank

Hệ quả là đội tuyển rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 8 điểm sau 7 trận. Trận đấu với Marittimo là cơ hội để Huỳnh Như và các đồng đội tìm lại niềm vui chiến thắng, hiện họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 10 với 6 điểm. Lợi thế của Maritimo lại nằm ở việc liên tục có phong độ tốt 2 trận liên tiếp gần đây.

Huỳnh Như tiếp tục được giao trọng trách lĩnh xướng các đợt tấn công của Lank. Ở phút thứ 2 và thứ 5, cô nàng đã bỏ lỡ đáng tiếc khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm dội xà ngang, và cơ hội đối mặt với thủ môn.

Trận đấu giải tỏa cho đội bóng Lank với Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm
Trận đấu giải tỏa cho đội bóng Lank với Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm

Những bàn thắng liên tục đến khiến toàn đội vui mừng trong hạnh phúc

Lank đã vượt lên dẫn trước ở phút 18 sau pha phạm lỗi, cú sút chân trái của đội trưởng Marau đi thẳng vào góc cao khung thành Maritimo.

Với khí thế cao ngất, Lank càng chơi càng tự tin và lấn lướt đối thủ của mình . Phút thứ 5, Huỳnh Như đã chuyền bóng cho Malau và tiền đạo số 28 đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi chệch khung thành. Thủ môn đội bạn không thể cản phá, chỉ biết nhìn bóng đi vào lưới.

Trong thời gian còn lại của hiệp hai và cả 45 phút, Marittimo chỉ ghi được một bàn thắng để san bằng tỷ số. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đưa Maritimo trở lại. Chung cuộc, Lank FC thắng 2-1. Chiến thắng đưa đoàn quân của HLV Huỳnh Như lên vị trí thứ 6 với 11 điểm.

Cơ hội lớn cho Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm vào những trận sau

Cho đến nay, Huỳnh Như đã mang về 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo cho Rank FC sau trận đấu chính gần đây. Đó là màn trình diễn tích cực của tiền đạo ĐT Việt Nam, người hứa hẹn sẽ ghi bàn trước Albergaria lúc 22h ngày 11/12.

Cô nàng sẽ cùng đội tuyển có nhiều trận đấu hay tại giải Bồ Đào Nha
Cô nàng sẽ cùng đội tuyển có nhiều trận đấu hay tại giải Bồ Đào Nha

Xem thêm:

Niềm tự hào Huỳnh Như gây chấn động Trời Tây với màn trình diễn chói sáng của mình

Không chỉ là Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm, siêu sao bóng đá nữ Việt Nam này cũng đã duy trì một phong độ và thành tích cực tốt trong những ngày di chuyển trời Tây.

Niềm tự hào Huỳnh Như gây chấn động Trời Tây với màn trình diễn chói sáng của mình
Niềm tự hào Huỳnh Như gây chấn động Trời Tây với màn trình diễn chói sáng của mình

Huỳnh Như cần nhận được sự tin tưởng lớn từ ban huấn luyện mới có thể thực hiện được quả đá phạt 11m hoàn hảo của mình. Cú sút tinh ranh của Huỳnh Như, nhắm rất tốt vào góc trái, đưa bóng đi sát cột dọc, san bằng tỷ số 1-1 và càng khích lệ tinh thần cho các đồng đội Lank FC trong trận đấu.

Dù Lank FC sau đó đã bị dẫn trước 2 bàn nhưng Huỳnh Như đã biết cách san bằng tỷ số 2-3 với pha bóng ngắn và pha san bằng của Mar Schmidt để kiếm về 1 điểm cho đội bóng.

Huỳnh Như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vai trò của mình tại của FC. Thể lực và nghị lực của Huỳnh Như được ghi nhận đúng lúc khi cô nàng luôn thi đấu nổi bật sau 5 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Huỳnh Như là niềm tự hào của toàn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hiện nay
Huỳnh Như là niềm tự hào của toàn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hiện nay

Huấn luyện viên biết rõ Huỳnh Như là thành viên chủ chốt của đội, cô nàng có thể kết hợp tốt với các đồng đội và chuyển thế trận từ phòng ngự sang tấn công.

Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm – Tấm gương sáng cho đàn em tại tuyển quốc gia

Thành tích này ghi nhận sự nỗ lực, vượt khó và tinh thần tốt của đội trưởng tuyển VN. Đây là bước đệm quý giá làm hành trang cho Huỳnh Như trong quá trình khám phá bóng đá châu Âu. Cầu thủ 31 tuổi là tấm gương phấn đấu cho các đồng đội ĐTQG và thế hệ đàn em kế cận.

Bóng đá nữ Việt Nam cần thêm nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu để nuôi hy vọng ở các đấu trường lớn như Asian Cup, World Cup. Bởi lẽ dựa trên thực lực và tài năng, bóng đá nữ tại nước ta không thiếu các cái tên có thể phát triển năng lực của mình.

Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm - Tấm gương sáng cho đàn em tại tuyển quốc gia
Huỳnh Như kiến tạo tuyệt phẩm – Tấm gương sáng cho đàn em tại tuyển quốc gia

Hy vọng trong tương lai, Huỳnh như kiến tạo tuyệt phẩm nhiều hơn nữa để tặng cho các cổ động viên bóng đá những trận đấu mãn nhãn tuyệt vời. Cùng Socolive theo dõi trận đấu tiếp theo của Huỳnh Như tại giải Bồ Đào Nha vào ngày 11/12 tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button