Hy hữu chuyện đội tuyển Serbia có 2 cầu thủ dính thẻ vàng dù không thi đấu trên sân

Serbia có tới 2 cầu thủ dính thẻ vàng, lý do là vì không thèm thi đấu

Ở trận đấu giữa SerbiaCameroon tối 28/11, trọng tài rút 3 thẻ vàng trong hiệp 1 nhưng chỉ 1 thẻ vàng dành cho một cầu thủ có mặt.

Xem thêm:

Đến phút 45’+3′, Milinkovic-Savić cướp bóng gần vòng cấm rồi dứt điểm bằng chân trái, giúp Serbia dẫn trước 2-1. Sau khi đội châu Âu vượt lên dẫn trước, họ đã ăn mừng đầy phấn khích và Sabu không giấu nổi sự phấn khích.

Sau khi Serbia kết thúc phần ăn mừng siêu nồng nhiệt sau các bàn thắng, máy quay của mùa giải bất ngờ lia đến khu vực kỹ thuật nơi Luka Jovic đứng và cầu thủ này bị phạt thẻ vàng.

Trước đó, khi Cameroon có bàn mở tỷ số, trọng tài Mohammad Abdullah Hassan cũng rút thẻ vàng đối với cầu thủ dự bị người châu Phi vì hành vi chạy quanh sân ăn mừng.Christian Basogog.

serbia
“Những chú sư tử bất khuất” có lợi thế trong giai đoạn đầu, nhưng từ cuối hiệp 1 đến những phút đầu hiệp 2, họ không thể chịu được sức ép của “Những chú đại bàng”.
serbia
Serbia dẫn trước 3-1 với ba bàn thắng ở các phút 45+1, 45+3 và 53 với một thế trận cực kỳ lấn lướt
serbia
Trong thời khắc khó khăn nhất, Chow Pomoting cùng Vincent Abubakar lại tỏa sáng ở các phút 63 và 66 để gỡ hòa 3-3 cho người châu Phi.
serbia
Serbia thua Brazil 0-2 trong trận mở màn và đây là một kết quả tương đối dễ đoán.
serbia
Đồng thời, đội tuyển Cameroon đã thể hiện quyết tâm rất lớn sau thất bại 0-1 trước Thụy Sĩ ở trận mở màn World Cup 2022
serbia
Chiều 28/11 theo giờ Việt Nam, Serbia đã có kết quả hòa 3-3 với Cameroon ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022.
serbia
Sau đó, Serbia dẫn trước 3–1 nhờ công của Pavlovich, Milinkovic Savich và Mitrović.
serbia
Cuối cùng, Abu Bakar và Chaopo Moting mỗi người ghi bàn, giúp Cameroon giữ được tỷ số.

Trong những phút đầu hiệp 1, Serbia chơi cực kỳ lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho Cameroon. Tình huống đáng chú ý nhất là cú sút của Mitrovic. Người châu Âu kiểm soát trận đấu trong khoảng 2/3 thời gian của hiệp một trước khi thua đột ngột. Serbia chơi hay hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Cả hai đội không chỉ xếp áp chót ở bảng G mà còn tiếp tục chia điểm ở trận đấu này. Trận đấu còn lại của bảng này giữa Brazil và Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 28/11. Kết quả Brazil thắng 1-0 trước đội tuyển này và xây chắc ngôi đầu bảng trong khi các đội còn lại sẽ có sự cạnh tranh để vào vòng trong.  Lượt trận cuối cùng sẽ quyết định xem đâu là đội tuyển được vào vòng knock out.

Tin NÓNG: Tuyển Hàn Quốc khiếu nại lên FIFA chỉ vì sơ sẩy này

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button