Idol người Việt tại Hàn Quốc đầu tiên trở thành Đại sứ Gucci khiến fan Việt tự hào

Hanni (nhóm NewJeans) sẽ xuất hiện lần đầu tiên với tư cách Đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci. Đây là điều khiến những người người hâm mộ Việt Nam vô cùng vui sướng và phấn khích.

Theo đó, thứ 3 (1/11) tại “Cosmogonie” tại Seoul Hanni sẽ xuất hiện lần đầu tiên với tư cách Đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci.

Có thể bạn chưa biết:

 Hanni (nhóm New Jeans)
Hanni (nhóm New Jeans)

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân sinh ngày 6/10/2004, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP.HCM, là người Việt sống tại Australia. Cô có thể nói được tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn.

Hanni từng là thành viên của nhóm nhảy Aemina Dance Crew trước khi ra mắt với nhóm New Jeans
Hanni từng là thành viên của nhóm nhảy Aemina Dance Crew trước khi ra mắt với nhóm New Jeans
Cô nàng từng là một trong 2 trainee nữ góp mặt trong MV "Permission To Dance" của BTS
Cô nàng từng là một trong 2 trainee nữ góp mặt trong MV “Permission To Dance” của BTS

Hanni cùng bốn thành viên NewJeans đã ra mắt khán giả qua loạt MV Hybe Boy, Hurt, Attention, Cookie… và nhận về nhiều lời khen, được ví von là nhóm nhạc tiếp nối BLACKPINK về cả danh tiếng lẫn gu thời trang.

NewJeans debut chính thức ngày 01/08/2022
NewJeans debut chính thức ngày 01/08/2022

New Jeans được nhiều người ưu ái gọi là tân binh khủng long khi có màn ra mắt thành công rực rỡ, chất nhạc của nhóm mang đến concept tươi mới, có gu nhạc riêng, phong cách thời trang định hướng theo xu hướng Y2K vô cùng mới mẻ và phù hợp với lứa tuổi của các thành viên.

Nhóm gồm 5 thành viên là Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein
Nhóm gồm 5 thành viên là Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein

Trước đó, Việt Nam cũng từng có nhiều người Việt Nam trở thành idol Hàn Quốc. Tuy nhiên với thị trường khắc khe và tỷ lệ chọi cao nên thành tích cũng như vị trí của họ vẫn chưa có chỗ đứng trong showbiz Hàn Quốc.

Ngoài ra, Hanbin Ngô Ngọc Hưng cũng được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến khi ra mắt khán giả qua show sống còn I-Land của Big Hit Entertainment – công ty quản lý nhóm nhạc BTS vào năm 2020. Tuy không thể debut nhưng anh cũng thu về cho mình một lượng fan lớn và được nhiều người quan tâm ở quốc tế và Việt Nam.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Hanbin Ngô Ngọc Hưng

Hiện tại, Hanbin Ngô Ngọc Hưng là thành viên thứ 5 được công bố trong đội hình boy group nhà Yuehua và đang dần hình thành tên tuổi của mình tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, Hanni – thành viên Việt Nam đầu tiên của HYBE được lòng K-netizen

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button