Jude Bellingham được chèo kéo để gia nhập đại gia Châu Âu

Jude Bellingham hiện đang là một tiền vệ trẻ xuất sắc trong làng bóng đá quốc tế và thể hiện tài năng đẳng cấp trên sân cỏ. Thậm chí cầu thủ này còn được ngôi sao của đội tuyển Anh chèo kéo tham gia câu lạc bộ đại gia châu Âu Man City. 

Jude Bellingham được lôi kéo tham gia câu lạc bộ Man City 

Bellingham có mối quan hệ cực kỳ thân thiết đối với ngôi sao đội tuyển Anh là Jack Grealish. Trong thời gian gần đây, chân sút này đã gửi lời mời đến đồng nghiệp thân thiết của mình để kêu gọi anh sớm cập bến mới đó là câu lạc bộ nửa xanh thành Manchester.

Bellingham được đánh giá cao hiện tại

Trong thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh Bellingham đang được đánh giá cực kỳ cao. Thậm chí nhiều người cho rằng anh là tiền vệ trẻ tài năng sáng giá bậc nhất trong làng bóng đá nước Anh và thế giới nói chung. Cầu thủ này là cái tên hứa hẹn mang đến nhiều đẳng cấp xuất sắc cho câu lạc bộ chủ quản. 

Có thể nói, ngôi sao bóng đá này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn và các câu lạc bộ chuyên nghiệp tại châu Âu. Hầu hết các đội bóng như Manchester City, Manchester United, Chelsea hay Liverpool đều đang chờ mong sự xuất hiện của chân sút này trong đội hình.

Ngay cả ông lớn Real Madrid cũng đang lên kế hoạch hoàn hảo để có thể tranh giành được chữ ký của tiền vệ xuất sắc này. Hầu hết, chân sút còn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía cổ động viên và sở hữu nhiều lời mời gia nhập câu lạc bộ chuyên nghiệp.

Bellingham được đánh giá cao hiện tại
Bellingham được đánh giá cao hiện tại

Jude Bellingham được yêu mến rất nhiều

Nhờ vào tài năng xuất sắc trên sân cỏ mà cầu thủ Jude Bellingham đang được fan hâm mộ bóng đá yêu mến cực lớn. Hơn nữa, anh còn đạt được nhiều thành tích trên sân cỏ và khiến khán giả thích thú. 

Chân sút người Anh này đã nhận được lời mời gia nhập đội bóng có nhiều thành tích nhất mùa giải Ngoại Hạng Anh trong nhiều năm liên tiếp. Nhiều người cho rằng cầu thủ Bellingham đã thay đổi lớn trên sân cỏ và trở thành điểm nhấn được nhiều câu lạc bộ quan tâm. 

Cầu thủ này đã lọt vào mắt xanh của câu lạc bộ bóng đá Manchester City và nhận được lời mời từ người đồng đội cùng quê. Chân sút Jack Grealish – người đồng nghiệp của Bellingham tại đội tuyển Anh đã nhanh chóng kêu gọi chân sút này đến Man City.

Sao mai sinh năm 2003 đang được đánh giá cực kỳ cao trên sân cỏ và là cái tên lý tưởng được nhiều câu lạc bộ hướng tới. Có thể nói, đến Manchester City anh sẽ có cơ hội để phát triển khả năng, nâng tầm đẳng cấp của mình.

Bellingham được yêu mến rất nhiều
Bellingham được yêu mến rất nhiều

Lời mời gọi hấp dẫn cho Jude Bellingham

Đến câu lạc bộ bóng đá Man City, Jude Bellingham sẽ có điều kiện để phát triển và nâng tầm khả năng thi đấu. Bên cạnh đó, đây là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích tại mùa giải châu Âu  và gây được ấn tượng với cổ động viên.

Có thể nói, đội bóng lửa xanh thành Manchester là một điểm đến lý tưởng mà cầu thủ sinh năm 2003 có thể cân nhắc. Anh sẽ có điều kiện tốt nhất để phát triển khả năng và thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Jude Bellingham dễ dàng thích nghi với sân cỏ 

Được đánh giá là tiền vệ trẻ triển vọng Jude Bellingham có đủ yếu tố để trở thành một cầu thủ xuất sắc trên sân. Bên cạnh đó, chân sút này cũng từng có thời gian thi đấu trong màu áo của Birmingham City trước khi chính thức chuyển đến câu lạc bộ Dortmund ở tuổi 19. 

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ này có thể cập bến mùa giải Ngoại Hạng Anh và thi đấu hoàn hảo. Anh đã có điều kiện, thời gian thích nghi với môi trường bóng đá cực kỳ khắc nghiệt tại xứ sở sương mù. 

Jude Bellingham dễ dàng thích nghi với sân cỏ 
Jude Bellingham dễ dàng thích nghi với sân cỏ

Jude Bellingham nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn 

Jude Bellingham đã nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đó là cầu thủ tiền vệ này đang còn hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Nếu các câu lạc bộ bóng đá muốn chiêu mộ chân sút này thì phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2025. Ngược lại, nếu các đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ này thì cần phải chi ra số tiền rất lớn để đền bù hợp đồng.

Theo ước tính con số này có thể rơi vào khoảng 132 triệu bảng Anh và đây là rào cản lớn khiến nhiều câu lạc bộ e ngại. Chân sút này là một cái tên vô cùng xuất sắc, chơi bóng hay trên sân cỏ tuy nhiên, để chiêu mộ được anh các đội bóng sẽ phải chi ra mức tiền cực khủng.

Bellingham nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn
Bellingham nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn

Jude Bellingham là ngôi sao sáng giá được nhiều câu lạc bộ nhắm đến trong thời gian tới. Anh đang được đồng đội tại tuyển Anh mời gọi gia nhập Man City để thi đấu chuyên nghiệp. Đây sẽ là bến đỗ triển vọng giúp cầu thủ này luyện kỹ năng trên sân. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button