Jun Vũ bikini siêu nóng bỏng, 3 vòng đốt mắt

Jun Vũ là nàng hot girl mẫu ảnh nổi tiếng khi còn đang đi học tại Thái Lan. Cô nàng đã chuyển phong cách từ ngây thơ thuần khiết sang sexy gợi cảm siêu 3 vòng trong những năm gần đây.  Đón xem những hình ảnh bikini tuyệt vời của Jun Vũ, mỹ nhân giàu tiềm năng trong showbiz. 

Jun Vũ bikini
Jun Vũ diện bikini lúc nào cũng rất hút mắt

Jun Vũ tên thật là gì?

Jun Vũ là tên nghệ danh thôi, còn tên thật của cô hotgirl này là Vũ Phương Anh. Cô nàng sinh năm 1995. Hiện vừa hoạt động trong lĩnh vực diễn viên và mẫu ảnh. Cô sở hữu một cân nặng và chiều cao khá lý tưởng. Lần lượt là 160cm và 40 kg nặng.

Xem thêm ảnh đẹp khác:

Jun Vũ
Jun Vũ có số đo 3 vòng rất hoàn chỉnh

Dân tình liên tục bắt gặp hình ảnh Jun Vũ Bikini siêu hấp dẫn và đốt mắt người hâm mộ. Vẫn là khuôn mặt thơ ngây dịu dàng nhưng thân hình thì bốc lửa, cô luôn nhận được bão like trong những short hình của mình. 

Jun Vũ
Shoot hình nào cũng hấp dẫn

Jun Vũ đã tham gia nhiều dự án phim từ truyền hình, điện ảnh cho đến game show. Hiện nàng mẫu đã có được một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt Nam. Với những shorts hình bikini đẹp và ấn tượng, Jun Vũ đã đem đến cho người hâm mộ những bữa tiệc thị giác tuyệt vời. 

Jun Vũ
Jun Vũ quả thực rất biết khoe những đường cong của mình

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, Jun Vũ cũng được cộng đồng mạng tại Thái Lan và Trung Quốc ưa thích bởi vẻ đẹp của mình. Nếu cố gắng trau dồi thêm, Jun Vũ có nhiều triển vọng để trở thành ngọc nữ trong làng phim Việt. Cô đã có nhiều sự biến hóa và chuyển biến trong phong cách để làm mới và khai thác tiềm năng của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button