Jung Kook (BTS) bị fan bóng đá chê hát như đọc, không xứng được cất tiếng hát ở World Cup 2022

Màn biểu diễn của Jung Kook nhận được nhiều lời khen nhưng cũng bị chê không ít

Xuất hiện trong lễ khai mạc World Cup 2022, Jung Kook (BTS) trở thành điểm sáng được thế giới chú ý đến bởi lẽ nam thần tượng này là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được góp giọng và tham gia biểu diễn ở sân khấu hoàng tráng của giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Jung Kook xuất hiện vô cùng chiến tại lễ khai mạc World Cup 2022

Có thể bạn chưa đọc:

Ngay khi Jung Kook xuất hiện trên sân khấu, cả sân vận động tràn ngập tiếng hò hét của khán giả. Anh chàng đã thể hiện sở trường của mình là vừa hát vừa thể hiện vũ đạo mượt mà với sự hỗ trợ của dàn vũ công đến từ Qatar.

Em út BTS tự tin trình diễn tại giải đấu lớn nhất hành tinh
Với fan K-pop, Jung Kook là một tượng đài

Đối với người hâm mộ K-pop, Jung Kook là một niềm tự hào, anh đã thể hiện rất tốt phần trình diễn của mình, giọng hát ổn, vũ đạo tuyệt đẹp không những vậy còn khuấy động được không khí. Hơn nữa, Jung Kook là nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này được biểu diễn tại World Cup, đây là điều rất đáng tự hào.

Fan bóng đá chê giọng hát của Jung Kook

Tuy nhiên, với các cổ động viên bóng đá, những người yêu bóng đá thì lại cho rằng giọng hát của Jung Kook quá yếu, không nội lực bằng các ca sĩ khác trong dàn line-up. Nhất là khi ca sĩ Fahad Al Kubaisi của nước chủ nhà cất tiếng hát thì giọng hát của em út nhà BTS gần như mất dạng.

Jung Kook được mệnh danh là Golden Maknae vì tài năng vượt trội của mình

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, giọng hát của Jung Kook chưa phù hợp với không khí sôi động, náo nhiệt của World Cup nên khi nam ca sĩ hát họ không cảm thấy hứng khởi.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button