Chồng yêu Jungkook rời nhóm BTS, debut solo tại Qatar World Cup 2022

Jungkook rời nhóm BTS, debut solo tại Qatar World Cup 2022

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi hay tin Jungkook – ca sĩ hát chính của nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ hát chính tại buổi lễ khai mạc World Cup 2022. Cùng Socolive tường thuật trực tiếp những hoạt động của anh chàng điển trai này nhé!

Jungkook có vẻ đẹp cực điển trai

Xem thêm:

jungkook
Xem World Cup 2022 mà còn được ngắm nhan sắc mỹ mãn này thì còn gì tuyệt hơn

Jungkook hát mở màn khai mạc World Cup 2022 tại Qatar

Ca sĩ Jungkook là em út trong nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc BTS. Anh chàng đồng thời cũng đảm nhận vị trí hát  chính trong nhóm. Với tầm ảnh hưởng quốc tế của mình, không ngạc nhiên khi anh chàng được lựa chọn để hát mở màn khai mạc WC 2022.

Anh cũng sở hữu giọng ca siêu đỉnh
jungkook
Nam ca sĩ là em út của nhóm nhạc đình đám quốc tế BTS

Ca khúc được anh chàng lựa chọn để thể hiện tại đêm mở màn lần này mang tên “Dreamers”. Bài hát với giai điệu cổ động đầy tươi vui thể hiện đúng tinh thần của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh

jungkook
Jungkook mang đến World Cup 2022 ca khúc “Dreamers”

Jungkook hội quân tuyển Hàn Quốc, khoe sắc cùng Son Heung Min

Để chuẩn bị cho đêm khai mạc World Cup 2022, Jungkook đã khởi hành và đặt chân đến Qatar. Anh chàng để mái tóc dài bồng bềnh đúng chất lãng tử của xứ sở Trung Đông. Khi vừa đặt chân đến đây, JK nhanh chóng đến hội quân với tuyển Hàn Quốc.

jungkook
Anh chàng đã đặt chân đến Qatar để chuẩn bị cho đêm khai mạc

Anh chàng cổ vũ và động viên tinh thần cho các cầu thủ đội nhà Hàn Quốc. Đồng thời đã chụp chung một bức ảnh để nâng cao sức chiến đấu toàn đội. Điểm nhấn tại trung tâm bức ảnh chính là màn khoe sắc của JK và Son Heung Min khiến người xem mãn nhãn.

jungkook
2 chồng yêu khoe nhan sắc đỉnh cao cùng nhau
Jungkook sẽ solo trên sân khấu khai mạc World Cup 2022

Các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Jungkook hãy cùng Socolive chờ đợi màn biểu diễn siêu cháy từ chồng yêu nhé! Hy vọng anh chàng sẽ khuấy động bầu không khí sôi động, mở màn cho một mùa giải thành công.

Tin nóng: Lễ khai mạc World Cup 2022 hoành tráng có 1-0-2 xứng tầm 220 tỷ đô đầu tư

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button