Jurgen Klinsmann được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Hàn Quốc

Tuyển Hàn Quốc bổ nhiệm HLV Jurgen Klinsmann nhanh chóng gây được sự chú ý lớn của người hâm mộ bóng đá thế giới. Trong giai đoạn này, nhà cầm quân người Đức sẽ bắt đầu đảm nhiệm đội bóng và đưa ra chiến lược để các cầu thủ tập luyện. 

Nhà cầm quân người Đức sẽ dẫn dắt các cầu thủ ĐT Hàn Quốc

Thông tin liên quan đến tân huấn luyện viên trưởng người Đức Jurgen Klinsmann sẽ dẫn dắt ĐT Hàn Quốc đang gây sự chú ý lớn. Theo đó, nhà cầm quân này sẽ chính thức gắn bó với đội bóng trong khoảng thời gian 3,5 năm tới đây. Có thể nói, đến tháng 3/2026 các cầu thủ sẽ chính thức chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để có thể đạt được mục tiêu dự World Cup.

Nhà cầm quân mới của đội bóng ông Jurgen Klinsmann đã có nhiều thành tựu trong thời gian trước đó. Ông đã từng dẫn dắt tuyển Đức và Mỹ ở cấp độ tuyển quốc gia và tạo ra nhiều chiến tích ấn tượng cho các cầu thủ. 

Nhờ vậy, vào ngày 27/2, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã chính thức lựa chọn và công bố Jurgen Klinsmann làm tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng Theo đó, chiến lược gia này phải đảm nhiệm vai trò rèn luyện khả năng thi đấu của các cầu thủ và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để bước vào mùa giải World Cup 2026.

Jurgen Klinsmann bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên trưởng ĐT Hàn Quốc

KFA đã đưa tin chính thức công bố tân HLV ĐT Hàn QuốcJurgen Klinsmann và ông sẽ chính thức đưa ra các chiến thuật để cầu thủ hàn chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup. Chiến lược gia 58 tuổi này mới được bổ nhiệm và mức lương liên quan đến việc huấn luyện của ông vẫn chưa được tiết lộ ra truyền thông. 

Tuy nhiên, theo nhiều CĐV phỏng đoán rằng thầy người Đức nhận được đã ngộ rất tốt trong thời gian tới theo các quy định của hợp đồng. Thông tin này ngay khi đưa ra đã thu hút không ít người hâm mộ trong và ngoài nước. Tất cả đều đang chờ đợi sự thể hiện của tân huấn luyện viên trưởng này trong vai trò là nhà cầm quân chính thức của đội bóng Hàn Quốc. 

Jurgen Klinsmann được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc
Jurgen Klinsmann được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc

Jurgen Klinsmann chia sẻ khi được KFA tin tưởng giao nhiệm vụ

Jurgen Klinsmann tự hào khi trở thành HLV tuyển Hàn Quốc và có thể nói đây là một vị trí đáng mơ ước. Chiến lược gia này nhận thấy được những chiều hướng phát triển đặc sắc của nền bóng đá Hàn Quốc. 

Không những thế, ông còn đánh giá các cầu thủ đã và đang tạo ra nhiều thành quả trong thời gian dài khi tham gia thi đấu ửo nhiều mặt trận, nhiều mùa giải chuyên nghiệp. Đội bóng này hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc đột phá bùng nổ trên sân cỏ đấu trường khu vực và quốc tế. 

Chiến lược gia Jurgen Klinsmann cảm thấy rất vui khi tiếp tục thành tựu mà các HLV tiền nhiệm đã để lại. Ông cảm thấy rất ấn tượng trước những cố gắng của các HLV trước để lại. Những đòn bẩy và chiến tích từ thời Guus Hiddink cho đến HLV Paulo Bento sẽ là động lực để tân huấn luyện viên trưởng cố gắng hơn. 

Jurgen Klinsmann chia sẻ khi được KFA tin tưởng giao nhiệm vụ
Jurgen Klinsmann chia sẻ khi được KFA tin tưởng giao nhiệm vụ

Jurgen Klinsmann đề ra mục tiêu lớn khi cầm quân 

Jurgen Klinsmann đề ra mục tiêu rằng bản thân sẽ chăm chỉ để giúp các cầu thủ đạt được kết quả tốt ở mùa giải Asian Cup và World Cup 2026. Không chỉ thế, ngay khi nhậm chức tân huấn luyện viên trưởng đã có những bước để đề xuất ban huấn luyện mới.

Ông đã đưa ra ý kiến lên KFA và mong muốn được thành lập một ban huấn luyện cho ĐT Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất. Nhà cầm quân người Đức sẽ có mặt ở Hàn Quốc vào đầu tháng 3 để có thể nhanh chóng vào cuộc dẫn dắt các cầu thủ Hàn Quốc.

Jurgen Klinsmann gấp rút dẫn dắt các cầu thủ Hàn Quốc

Nhà cầm quân người Đức đã đặt ra rất nhiều mục tiêu khi dẫn dắt đội bóng Hàn Quốc. Trong khoản thời gian này ông sẽ tiến hành gặp mặt các cầu thủ vào tuần đầu tiên của tháng 3 để bắt tay vào công việc dẫn dắt các học trò. 

Theo kế hoạch của FFA thì trận đấu đầu tiên của đội bóng Hàn Quốc sẽ là giao hữu gặp đối thủ Colombia ở Ulsan. Trận đấu này sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 24/3 và nhiều người đang chờ đợi Jurgen Klinsmann thể hiện tài năng. 

Jurgen Klinsmann gấp rút dẫn dắt các cầu thủ Hàn Quốc
Jurgen Klinsmann gấp rút dẫn dắt các cầu thủ Hàn Quốc

Dấu ấn của Jurgen Klinsmann 

Nhà cầm quân Jurgen Klinsmann từng tham gia đá chính cho ĐT Đức với vị trí tiền đạo đẳng cấp. Không những thế, chiến lược gia này đã tham gia rất nhiều mùa giải và từng dự Seoul Olympic 1988, ba lần dự mùa giải bóng đá World Cup từ 1990 đến 1998. 

Không chỉ vậy, cựu tuyển thủ này từng góp công giúp cho ĐT Đức lên ngôi ở World Cup 1990 và vô địch mùa giải bóng đá châu Âu 1996. Ngoài ra, nhà cầm quân này từng dẫn dắt tuyển Đức từ 2004 đến 2006 và mang đến hạng ba ở World Cup 2006 khiến nhiều cổ động viên thán phục. 

Dấu ấn của Jurgen Klinsmann
Dấu ấn của Jurgen Klinsmann

Jurgen Klinsmann sẽ chính thức được bổ nhiệm tham gia làm nhà cầm quân của đội bóng Hàn Quốc trong thời gian tới. Các fan hâm mộ bóng đá đang rất chờ đợi những chiến thuật cầm quân tài ba của HLV mới này và sự thay đổi trong đội hình của ĐT Hàn Quốc. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button