Juventus cắt đứt chuỗi ngày không thắng

Gần đây, câu lạc bộ bóng đá Juventus đang khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy thất vọng não nề khi không đạt được thắng lợi trên sân cỏ. Không những thế, đội này còn liên tục chơi kém dần trên sân cỏ. Tuy vậy, tiền đạo Vlahovic gần đây đã chấm dứt chuỗi ngày không thắng của câu lạc bộ này.

Juventus cắt đứt mạnh không thắng tại Serie A gây bất ngờ

Sau những chuỗi ngày thi đấu thậm tệ thì đội bóng Juventus chính thức có một trận đấu giành thắng lợi. Các cầu thủ của đội này đang thể hiện những pha bóng vô cùng chất lượng trên sân và gây ấn tượng với fan hâm mộ nhờ vào chiến tích của chân sút Vlahovic. 

Trong trận đấu mới đây, tiền đạo 85 triệu USD Dusan Vlahovic đã giúp câu lạc bộ này ghi nhận 2 bàn thắng danh dự. Điều này đã góp phần mang đến chiến thắng lớn cho câu lạc bộ và giúp các chân sút Juventus chấm dứt chuỗi ngày thua liên tiếp.

Cầu thủ mới này đã ghi hai bàn và kiến tạo bàn còn lại khiến đội khách Juventus có thể hạ gục các chân sút chủ nhà Salernitana 3-0 ở vòng 21 Serie A. Câu lạc bộ bóng đá sọc trắng đen thực sự đã thi đấu không mấy ấn tượng trong các lượt trận gần đây. 

Juventus nhận án phạt

Thêm vào đó, đứng trước áp lực nhận án phạt và bị trừ 15 điểm vì những sai phạm liên quan tới khâu quản lý kế toán và các thông tin báo cáo tài chính.Việc này đã khiến câu lạc bộ sụt dốc khi thi đấu và không thể tạo ra những chiến tích ấn tượng trên sân cỏ mùa giải Serie A. 

Nhiều vấn đề liên quan đến án phạt về việc lập báo cáo tài chính đã khiến câu lạc bộ này vướng phải nhiều nghi ngại. Không những thế, do vi phạm các vụ việc báo cáo tài chính và bị nghi ngờ là thao túng thị trường nên các cầu thủ mất ý chí thi đấu và thất bại rất đậm.

Juventus nhận án phạt trong mùa giải Serie A
Juventus nhận án phạt trong mùa giải Serie A

Juventus tụt hạng nhanh chóng 

Vấn đề án phạt của ban lãnh đạo đội bóng đã khiến không ít cầu thủ rơi vào tình trạng lo lắng. Không những thế, thành viên ban huấn luyện đội bóng này đã rơi vào tình trạng vướng phải nghi ngờ liên quan đến vấn đề tài chính. 

Đội bóng Juventus tụt xuống giữa bảng và chỉ nhỉnh hơn câu lạc bộ Salernitana hai điểm. Do vậy, các cầu thủ Max Allegri đã gọi trận đấu trên sân cỏ Arechi là một cuộc chiến trụ hạng giúp đội bóng có thể giữ được vị thế của mình trên sân.

Juventus tụt hạng nhanh chóng và bị trừ điểm trong mùa giải 
Juventus tụt hạng nhanh chóng và bị trừ điểm trong mùa giải

Juventus cố gắng kiểm soát bóng trên mọi mặt trận thi đấu

Gần đây, trong lượt trận thi đấu cùng Salernitana thì Juventus đã cố gắng kiểm soát bóng hết mức trên sân. Cuộc cạnh tranh này đội bóng sọc đen trắng buộc phải thắng thì mới có thể trụ lại ở hạng giữa. 

Tuy nhiên, toàn bộ diễn biến trên sân cũng cho thấy sự cân bằng giữa các cầu thủ hai đội. Bên cạnh đó, các chân sút của đối phương Salernitana còn có khả năng kiểm soát bóng 54%, cao hơn hẳn so với Juventus.

Tuy nhiên, đối thủ của Juventus đã có những cú dứt điểm 10 lần và chưa thực sự thành công ghi được các bàn thắng. Bên cạnh đó, Juventus đã cố gắng tạo ra các pha bóng trúng đích hơn hẳn so với đối phương. Nhờ vậy, đội bóng “Lão bà” thắng áp đảo trong ngày và cầu thủ Vlahovic đã có thời cơ vô cùng hoàn hảo để tỏa sáng.

Trận đấu bùng nổ nhất của Juventus

Juventus đã có một trận thi đấu vô cùng tích cực khi các cầu thủ đội này đang cố gắng tạo ra những pha bóng xuất sắc để có thể trụ hạng. Bên cạnh đó, trong phút thứ 25 của trận đấu thì cầu thủ Fabio Miretti đã có thể xâm nhập vòng cấm.

Trận đấu bùng nổ nhất của Juventus 
Trận đấu bùng nổ nhất của Juventus

Việc này là chiến thuật che chắn khôn ngoan khiến cầu thủ Nicolussi Caviglia phạm lỗi. Ngay trên chấm 11m chân sút đình đám Vlahovic đã tạo ra một pha dứt điểm căng về góc phải để ghi bàn thắng cho đội Juventus.

Thật đáng buồn khi người gác đền của đối thủ là Guillermo Ochoa đã đoán đúng hướng bóng nhưng bản thân anh lại không thể chạm tay tới. Nhờ vậy, cầu thủ Vlahovic đá vào 14 trong 15 quả penalty tại mùa giải Serie A và thành công giúp câu lạc bộ Juventus chấm dứt chuỗi ngày toàn thua của mình.

Bên cạnh đó, chân sút này đã đạt tỷ lệ đá vào 93% trong các trận góp mặt. Đây được xem là thành tích tốt nhất trong số cầu thủ đã thực hiện ít nhất 15 quả phạt đền trong toàn bộ mùa giải. Đây chính là thành tựu lớn của cầu thủ này và giúp anh ghi lại được điểm nhấn trong khi mùa giải Serbia ra mắt.

Juventus cắt mạnh các trận đấu toàn thua trong mùa giải Serie A

Sau khi có pha lập công sáng giá của chân sút Vlahovic thì đội bóng Juventus đã dễ dàng giành được chiến thắng 3 – 0. Bên cạnh đó, các cầu thủ đội này đã không bị thủng lưới một bàn thắng nào và dễ dàng trụ hạng. 

Juventus cắt mạnh các trận đấu toàn thua trong mùa giải Serie A
Juventus cắt mạnh các trận đấu toàn thua trong mùa giải Serie A

Với kết quả này Juventus đã thành công tạo nên dấu ấn cho mùa giải và cắt mạch ba trận không thắng tại cúp Serie A. Bản thân cầu thủ Vlahovic chia sẻ rằng bản thân anh thấy đây là một chiến thắng quan trọng cho đội nhà và giúp đội bóng có thể quay trở lại sân cỏ huy hoàng hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button