Kay Trần một lần nói rõ về ồn ào tin đồn mối quan hệ bất hoà với Sơn Tùng

Sau khi chia sẻ thẳng thắn về việc có nhắn tin mời Sơn Tùng đến dự showcasen nhưng không nhận được câu trả lời mà chỉ là trạng thái “seen” thì Kay Trần đã chia sẻ thêm về mối quan hệ của anh với người bạn cũ.

Có thể bạn chưa biết:

Trong đêm showcase ra mắt MV “U Mê Em”, Kay Trần đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về loạt tin đồn mối quan hệ rạn nứt của mình với Sơn Tùng. Nam ca sĩ chia sẻ với báo giới rằng cả hai vẫn giữ liên lạc dù khá bận rộn với dự án riêng. Thời gian tới bản thân anh cũng cố gắng nỗ lực hơn để có thể đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ cho biết anh đã gửi lời mời đến toàn bộ thành viên ở công ty cũ (M-TP Entertainment) trong đó có Sơn Tùng. Nam ca sĩ mong đợi mọi người sẽ đến tuy nhiên Sơn Tùng chỉ “seen” tin nhắn chứ không phản hồi, Kay Trần cho biết anh thông cảm cho hành động này bởi có lẽ bạn (Sơn Tùng – PV) bận nhiều việc, nhưng ở phương xa mong rằng bạn ấy sẽ cổ vũ mình.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi không nhận được câu trả lời cho tin nhắn mời dự showcase ra mắt MV “U Mê Em”, nam ca sĩ cho hay anh không biết nên diễn tả như thế nào cho đúng, nhưng nếu bạn ấy vẫn cổ vũ mình từ xa thì ạnh sẽ cảm thấy ấm lòng. Kay Trần cũng tin rằng vài ba hôm sau Sơn Tùng sẽ nhắn tin chúc mừng anh mà thôi.

Cũng trong lần ra mắt MV mới đánh dấu chặng đường đầu tiền khi gia nhập hãng đĩa hàng đầu thế giới Warner Music. Kay Trần đã có chia sẻ đáng chú ý về loạt tin đồn xoay quanh mối quan hệ của anh với Sơn Tùng. Anh tiết lộ trước khi “chia tay” M-TP Entertainment, anh và Sơn Tùng đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc.

Cụ thể rằng Kay Trần chia sẻ, cả hai đã nói về ước mơ nhưng đều tiếc nuối vì không thể cùng nhau đi xa hơn, chưa thể cùng đi đến cuối con đường, ngoài ra không xảy ra thêm bất cứ chuyện gì cả.

Tiếp đó Kay Trần phủ nhận chuyện cả hai ngừng hợp tác vì bất hoà và mối quan hệ không tốt đẹp. Anh nói rằng không muốn làm rõ những ồn ào về mối quan hệ của cả hai vì đối với anh, làm việc ở đâu cũng giống nhau. Mỗi nơi là một khoảng thời gian để học hỏi và rút kinh nghiệm, trưởng thành và tử tế hơn. Công chúng cứ bàn tán nhưng cả anh và Sơn Tùng vẫn vui vẻ, trò chuyện với nhau và anh luôn tôn trọng công ty cũ của mình.

Đáp lại vấn đề là “bản sao” của Sơn Tùng trong 2 năm hoạt động tại M-TP Entertainment, Kay Trần lên tiếng rằng anh không ở ẩn mà luôn hoạt động ngầm, anh dùng khoảng thời gian đó để học hỏi và phát triển sản phẩm của mình chỉn chu hơn để có thể ra mắt với tất cả những người yêu quý mình.

Anh không cho rằng bản thân là “bản sao” của Sơn Tùng mà đơn thuần xuất phát điểm của mình rất bình dị, chỉ muốn học hỏi và tìm tòi cái mới. Còn Sơn Tùng là người tài năng nên anh cũng muốn học hỏi và cũng bị ảnh hưởng khá nhiều nhưng đó là điều tốt cho chặng đường sau này. Đó là kinh nghiệm mà anh rút ra sau khi hoạt động dưới trướng của M-TP Entertainment.

Điều đặc biệt là sau khi Kay Trần rời đi thì ekip từng làm việc với anh nay đã trở thành “hậu thuẫn” của MONO ở thời điểm hiện tại và giúp chàng ca sĩ sinh năm 2000 tạo nên những bài hát nổi tiếng. Trong khi đó Kay Trần có xuất phát điểm tốt nhưng khi làm việc dưới trướng của Sơn Tùng lại khá lận đận khi bài hát ra mắt chẳng ai nhớ đến.

Nói về câu chuyện này, Kay Trần cho biết mình không thấy tủi thân và rất vui vì ekip cũ làm việc với MONO đã tạo ra những bản hit cho đàn em. Ngoài ra, anh vẫn luôn cảm kích vì ekip cũ đã đồng hành cùng mình suốt quãng thời gian qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button