Kay Trần nhắn tin mời Sơn Tùng đến dự showcase nhưng chủ tịch “seen” chứ chẳng trả lời

Kay trần đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trong buổi showcase ra mắt MV “U Mê Em”. Đặc biệt là câu trả lời liên quan đến Sơn Tùng M-TP, sếp cũ của Kay Trần khiến dân tình chú ý.

Mới đây, tối 30/11, buổi họp báo ra mắt MV mới nhất mang tên U Mê Em của Kay Trần đã chính thức công bố. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi đầu tiên của nam ca sĩ khi về nhà chung với Vũ và Chillies, Madihu sau khi “chia tay” với công ty quản lý M-TP Entertainment hồi tháng 9 vừa qua.

Có thể bạn chưa biết:

Tại buổi ra mắt, Kay Trần đã có nhiều chia sẻ về ca khúc mới và cũng rất cởi mởi khi trả lời những câu hỏi liên quan đến sếp cũ của mình là Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không gọi thẳng tên người bạn thân là Sơn Tùng mà lại xưng hộ là “bạn ấy”.

Khi nam ca sĩ nhận được câu hỏi có còn liên lạc với bạn thân cũ Sơn Tùng M-TP hay không thì Kay Trần đã trả lời thẳng thắn rằng. Trước buổi showcase ra mắt MV, anh có mời người ấy (ý là Sơn Tùng M-TP – PV), tuy nhiên có lẽ Sơn Tùng bận nên chỉ “seen” chứ chưa trả lời.

Kết quả thì như khán giả và cộng đồng mạng cũng biết, trong buổi showcase hôm nay không có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP.

Ngoài ra Kay Trần cũng chia sẻ, bản thân anh nghĩ rằng bạn cũ sẽ cổ vũ và ủng hộ cho mình từ xa, anh mong khán giả đừng suy nghĩ quá nhiều vì có lẽ Sơn Tùng bận việc nên không thể tham dự. Nam ca sĩ “Ý em sao” cho biết cả hai vẫn sẽ giữ tình thần tôn trọng và ủng hộ nhau hết mình.

Nói về lý do rời công ty của Sơn Tùng sau 2 năm gắn bó. Kay Trần bộc bạch, anh cho biết bản thân là người xuất thân từ tầng lớp lao động, không có gì ngoài cố gắng và ham học hỏi. Vì thế điều gì tốt cho nghề cho cuộc sống và sự trưởng thành của mình thì anh đều muốn học hết. Đó chính là lý do khi được ngỏ lời mời gia nhập M-TP Entertainment, anh đã gật đồng ý.

Tiếp đó anh cũng dành lời ngợi khen cho Sơn Tùng rằng, tất cả mọi người đều biết bạn ấy (Sơn Tùng M-TP – PV) rất giỏi và anh cực kỳ khâm phục Sơn Tùng, vì thế nam ca sĩ muốn học kinh nghiệm và kỹ năng từ người bạn thân cũ.

Khi quyết định rời công ty cũ, anh cho biết bản thân đã học đủ rồi và khi có con đường mới, kế hoạch mới thì sẽ tự đi trên đôi chân của mình.

Khi Kay Trần chính thức “chia tay” với M-TP Entertainment thì trước đó trên mạng xã hội đã lan truyền tin đồn bạn thân của Sơn Tùng sẽ rời đi và nguyên nhân chính khiến nam ca sĩ “dứt áo” là vì xảy ra mâu thuẫn với Hải Tú – nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment.

“U mê em” là bài hát kết hợp giữa Pop và Rap/Hip-hop, tiết tấu vừa phải, giai điệu không quá dồn dập nhưng đủ lôi cuốn người nghe. Nội dung ca khúc nói về chuyện tình yêu sét đánh của một chàng trai khi lần đầu gặp gỡ người con gái khiến cho trái tim anh phải rung động và say ngay từ giây phút đầu.

Tuy Sơn Tùng không xuất hiện nhưng buổi họp báo ra mắt vẫn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bạn bè, đồng nghiệp của Kay Trần đến chúc mừng và cổ vũ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button