Kém duyên như MC Thanh Thanh Huyền, lên đồ đi đám cưới lấn lướt cả cô dâu

Trong khi chủ đám cưới là cô dâu có trang phục vô cùng tối giản, thanh cao. Thì MC Thanh Thanh Huyền lại diện bộ trang phục cắt xẻ hết sức táo bạo.

Bức ảnh được cho là lấn lướt cô dâu của MC Thanh Thanh Huyền
Bức ảnh diện trang phục lấp lánh cắt xẻ táo bạo

Mới đây thì cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh nữ MC có phần lấn lướt cô dâu. Hình ảnh cho là được đám cưới MC Thanh Thanh Huyền chụp tại đám cưới người thân. Nữ MC diện cho mình trang phục lấp lánh hở cả mạng sườn cho đến rốn. Khi đứng cạnh cô dâu MC “3000 chữ” này có phần nổi bật hơn, bởi ít ai dám diện táo bạo như vậy.

Tin bài hot hôm nay:

Một lần khác cũng được cho là diện cắt xẻ eo sâu nhưng lại lộ khuyết điểm
Nữ MC vô cùng đắt show tại các chương trình nổi tiếng

Đây có vẻ là phong cách ăn mặc được người đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trước đó MC Thanh Thanh Huyền cũng diện cho mình trang phục khoét eo giống hoa hậu Ngọc Châu. Nhưng bộ trang phục này cũng khiến các netizen soi ra điểm yếu của cô nàng.

Mặc dù khoe được chiếc chân dài miên mang nhưng lại lộ mỡ thừa. Thực tế cô được nhận xét là có hình thể khá hoàn hảo nhưng có vẻ bộ trang phục này không thực sự phù hợp.

Hình thể bốc lửa cân đối nhận cơn mưa lời khen

Đây là nữ MC vô cùng đắt show và hết sức tài năng, dẫn rất nhiều các chương trình lớn. Trước đó MC Thanh Thanh Huyền nổi tiếng với bài dẫn 3000 từ với 75 tên riêng mà không cần có kịch bản. Đặc biệt khả năng dẫn song ngữ Anh – Việt của nữ MC cũng là thứ mà nhiều người ngưỡng mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button