Kết quả trận đấu Hà Nội FC- Hà Tĩnh: 3-2 lúc 18h00 ngày 13/02

Vòng 3 V.League 2023 là trận đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC lúc 18h00 ngày 13/2. Kết quả trận đấu Hà Nội FC- Hà Tĩnh 3-2 đội bóng thủ đô đã có một màn lội ngược dòng ngoạn mục. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

Kết quả trận đấu Hà Nội- Hà Tĩnh: 3-2 lúc 18h00 ngày 13/02
Kết quả trận đấu Hà Nội- Hà Tĩnh: 3-2 lúc 18h00 ngày 13/02

Xem thêm :

Nhận định kết quả trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh ngày 13/2

Trước khi trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hà Nội FC diễn ra các chuyên gia đã tiến hành nhận định phân tích thực lực của 2 đội. Điều này cho anh em một cái nhìn khách quan nhất về cả 2 đội trước khi gặp nhau.

Phong độ của Hà Nội FC mùa giải V.League 2023

Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18h00 ngày 13/2 trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023. Đây sẽ là lần đầu tiên của mùa mà đương kim vô địch Hà Nội không thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy. Trước đó trong 2 trận gặp Viettel FC và CLB CANH đều diễn ra trên mặt sân quen thuộc với các cầu thủ Hà Nội.

Phong độ của Hà Nội FC mùa giải V.League 2023
Phong độ của Hà Nội FC mùa giải V.League 2023

Ở vòng 1, đội bóng thủ đô có lẽ vẫn chưa tìm được nhịp thi đấu và buộc chia điểm với Viettel FC. Tuy nhiên, với bản lĩnh và đẳng cấp của nhà vô địch. đội bóng này đã có một màn thể hiện sức mạnh với chiến thắng 2-0 trước CAHN trong lượt trận thứ 2. Đội trưởng Văn Quyết lập cú đúp cho đội chủ nhà. Với một lối chơi bóng ngắn thường thấy Hà Nội Fc đã hoàn toàn làm chủ thế trận trước CAHN – đội bóng vừa ‘hủy diệt’ Bình Định 5-0 trong lần trận đầu tiên.

Chiến thắng trước Công an Hà Nội chứng tỏ: Thứ nhất, Hà Nội FC vẫn quá mạnh và hoàn toàn đủ sức để bảo vệ ngôi vương của mình. Thứ hai, Văn Quyết chính là là nhân tố quyết định cho sức mạnh của đội bóng này, anh ghi cả 3 bàn thắng sau 2 lượt trận. Với 4 điểm có được sau 2 vòng đấu không khó để CLB Hà Nội hướng đến có được 3 điểm trọn vẹn trên sân Hà Tĩnh. Một chiến thắng đậm cũng đội bóng này  lấy được ngôi đầu bảng từ Thanh Hóa.

Phong độ của Hà Tĩnh mùa giải V.League 2023

Đội chủ nhà Hà Tĩnh có một khởi đầu V-League 2023 với hai trận hòa không bàn thắng trước 2 đội là HAGL và Viettel. Điều này chứng tỏ họ có một hàng phòng ngự vững chắc. 

Vậy nên không khó để dự đoán Hà Tĩnh sẽ lựa chọn lối chơi này khi tiếp  đón Hà Nội FC. Mùa giải V.League 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên tục phải chạy đua trụ hạng vậy nên họ sẽ cố gắng kiếm điểm ngay từ giai đoạn đầu mùa giải.

Phong độ của Hà Tĩnh mùa giải V.League 2023
Phong độ của Hà Tĩnh mùa giải V.League 2023

Hà Tĩnh phòng ngự rất tốt tuy nhiên Hà Nội FC cũng có khả năng xuyên phá hàng thủ của đối phương rất tốt. Các ngoại binh như Henrique, Lucao đang rất khao khát lập công cho đội khách. Vậy nên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khó tránh khỏi một thất bại.

Kết quả trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh: 3-2

Đúng như nhận định trước trận đấu ở phía trên Hà Nội ra về với 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên nhìn tổng thể đây là một cuộc đối đầu nhiều kịch tính khi đội nhà vươn lên dẫn trước. Đây được đánh giá là một cuộc lội ngược dòng kịch tính đưa Hà Nội FC lên ngôi đầu bảng sau 3 vòng đấu.

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh

Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng với lợi thế sân nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tạo nên bất ngờ từ khá sớm. Phút thứ 11 của trận đấu, các cổ động viên đội nhà được ăn mừng bàn thắng khi ngoại bình Diallo đệm lòng chọc thủng lưới Tấn Trường.

Tuy nhiên, niềm vui này lại không kéo dài được lâu khi chỉ sau đó 4 phút, đội trưởng Văn Quyết thực hiện một pha sút phạt đẳng cấp ở cự ly khoảng 25m đưa trận đấu về thế cân bằng.

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Hà Nội FC - Hà Tĩnh
Diễn biến hiệp 1 trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh

Chỉ ít phút sau bàn gỡ hòa của Văn Quyết, Hùng Dũng lên tiếng đáp lại. Nhận đường chuyền từ Lucao, cầu thủ số 88 nhanh chóng thoát xuống rồi tung ra cú sút với lực rất căng đưa bóng vào góc cao, thủ môn Quang Tuấn bất lực trước pha bóng này.

Bất ngờ bị dẫn trước chỉ trong vòng hơn 10 phút, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn lên tấn công để có bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội nhà không được đền đáp, thậm chí họ suýt phải nhận bàn thua thứ 3 nếu Ngọc Thắng không kịp thời cứu thua ngay trên vạch vôi phút thứ 45.

Diễn biến hiệp 2 kết quả trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh: 3-2

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC nhanh chóng triển khai thế trận áp đặt. Phút 51, từ một pha đá phạt góc bên cánh phải của William, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh chọn một vị trí hợp lý đánh đầu tung lưới Quang Tuấn (1-3).

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn không bỏ cuộc, ở phút thứ 57, Văn Đức có đường chuyền mẫu mực trong khu vực cấm địa cho Diallo dứt điểm để tỷ số là 2-3 

Trong những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều rất nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng nào. Kết quả trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh 3-2 giúp Hà Nội FC tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng,

Kết luận

Kết quả trận đấu Hà Nội FC – Hà Tĩnh 3-2 một lần nữa khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những diễn biến tiếp theo tại V.League 2023 bằng cách thường xuyên truy cập web của chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button