Kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tuyên bố bất ngờ, ngầm khẳng định những gì “dì Na” nói không đúng sự thật

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết cô không hề kiếm được hơn 70 tỷ đồng trong suốt nhiệm kỳ của mình

Vài tháng trước khi kết thúc 1 năm nhiệm kỳ trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ông Nawat từng khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ nàng hậu này kiếm được hơn 70 tỷ đồng trong suốt thời gian qua. Thời điểm đó, dân tình đều tin đây là sự thật và dành nhiều lời chúc mừng cho sự cố gắng, nỗ lực của Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi phỏng vấn
Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi phỏng vấn

Tin bài hot:

Hoa hậu Thùy Tiên rất được lòng Chủ tịch Nawat

Tuy nhiên, mới đây, sau khi đã kết thúc nhiệm kỳ, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ với báo chí trong nước về hành trình làm Hoa hậu Hòa bình Thế giới của mình, cô khẳng định bản thân không hề kiếm được 70 tỷ đồng như lời ông Nawat đã chia sẻ trước đó, dù vậy thì nàng hậu vẫn cảm thấy rất hài lòng về quá trình nỗ lực và cống hiến của mình nên không có điều gì phải hối tiếc.

Thùy Tiên thẳng thắn chia sẻ thông tin với báo chí

Thu nhập đến 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, Tiên xin khẳng định là không có. Dù không kiếm được nhiều tiền như vậy, nhưng Tiên vui khi đã xây nhà được cho mẹ và đang phấn đấu để xây lại nhà cho bà nữa. Bây giờ thì cuộc sống của Tiên cũng tốt hơn, không phải suy nghĩ nhiều về tiền bạc như trước nữa” – nàng hậu chia sẻ.

Đồng thời, hoa hậu Thùy Tiên cũng thẳng thắn thừa nhận suốt thời gian làm việc vừa qua cô đã phải đánh đối sức khỏe của mình rất nhiều. Lịch trình tham gia các sự kiện, chương trình của Thùy Tiên dày đặc, chưa kể cô còn phải thường xuyên bay ra nước ngoài để làm đại sự nhiều chương trình. Vì vậy, mà cô không có thời gian để nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc cũng như chăm sóc bản thân.

Có thời gian Tiên bị hoảng loạn vì chẳng thể nhớ được gì. Có những chuyện vừa xảy ra hoặc vừa định nói gì thì Tiên lại quên mất. Tiên cũng thường xuyên bị đau lưng, cơ thể mệt mỏi, việc bay liên tục cũng đảo lộn giờ giấc sinh hoạt của Tiên, nói chung cũng phải đánh đổi sức khỏe nhiều” – Thùy Tiên bộc bạch.

Hoa hậu Thùy Tiên đang đau đầu với vụ kiện tụng

Chưa kể hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên còn đang vướng vào vụ kiện tụng với Đặng Thu Trang – chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo nên sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nhiều. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cơ thể của Thùy Tiên gầy hơn trước đây và thần sắc trên gương mặt cũng không tốt.

Với những gì Thùy Tiên đã làm được, người hâm mộ đều tin cô là người tài giỏi và có tài năng, nhiều khả năng đã bị bà Đặng Thu Trang lừa nên nhiều người hy vọng nàng hậu có thể sớm minh oan được cho bản thân và sớm trở lại với các hoạt động tích cực như trước đây.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://zingnews.vn/khong-co-chuyen-thuy-tien-kiem-duoc-70-ty-dong-nhu-ong-nawat-noi-post1371226.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button