Kevin De Bruyne cậu bé bị bỏ rơi nhưng chưa từng bỏ cuộc

Kevin De Bruyne cậu bé bị bỏ rơi nhưng chưa từng bỏ cuộc

Kevin De Bruyne bị ruồng bỏ bởi gia đình nhận nuôi anh, bị bạn gái ruồng bỏ, bị Mourinho ruồng bỏ, bị vận mệnh gạt bỏ cơ hội giành các danh hiệu lớn, đó chính là Kevin De Bruyne người luôn phải vượt lên trên sự ghét bỏ để trưởng thành.

Kevin De Bruyne cậu bé bị bỏ rơi
Kevin De Bruyne cậu bé bị bỏ rơi

Chẳng ai mà thích nuôi một thằng bé mà cả ngày chẳng nói lời nào. Đó là lời nhận xét của một gia đình đối với cậu bé De Bruyne. Cậu bé hằng ngày vẫn hay lủi thủi một mình, hầu như không nói lời nào, cả ngày một mình ở trong phòng không giao tiếp với ai, thế là người ta liền lẳng lặng bỏ rơi cậu.

Đối với De Bruyne, bị người ta bỏ rơi một cách nhẫn tâm như thế, tâm hồn nhỏ bé của cậu đã phải chịu một cú sốc lớn. Cậu cũng từng hoài nghi về chính bản thân mình, nhưng De Bruyne cũng không vì thế mà đầu hàng và buông xuôi.

Cậu đã biến tất cả những uất ức và sự bất mãn thành động lực để chơi bóng ngày một hay hơn. Rốt cuộc, bằng vào tố chất và sự nỗ lực không ngừng, cậu đã giành được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp bóng đá. Và sau đó gia đình đã bỏ rơi cậu trước kia đã chủ động đến hòa giải, nhưng De Bruyne đã nghiêm túc từ chối.

Cậu muốn dùng bóng đá để đáp trả lại những người đã coi thường mình. Có lẽ chính De Bruyne cũng không nghĩ tới, những tâm niệm tràn đầy ý trả đũa ấy lại trở thành động lực tốt nhất để anh không ngừng vươn tới đỉnh cao trong tương lai. 

Xem tin tức bóng đá tại: Tin Thể Thao

Không quan trọng đối thủ là ai, vì anh không thi đấu một mình

Một việc ngoài ý muốn suýt nữa khiến Kevin De Bruyne không còn dũng khí để tiếp tục chơi bóng.

Đúng là như vậy, người bạn thân của anh vì anh mà qua đời. Khi đang thi đấu cho Wolfsburg Kevin De Bruyne có một người đồng hương người Bỉ rất thân là Junior Malanda. Dường như ngày nào De Bruyne cũng ngồi xe của Malanda đến sân tập của CLB. Một người vốn từ trước tới giờ không bao giờ chia sẻ những tâm tư của mình với ai như De Bruyne, dường như trở nên cởi mở hơn hẳn khi có người bạn này.

Nhưng còn chưa kịp hẹn nhau cùng đi tới đỉnh cao của bóng đá, một tin tức như sét đánh ngang tai đến với De Bruyne. Khi Malanda đang lái xe trên đường đến nhà De Bruyne thì gặp tai nạn. Một người bạn thân hiếm hoi cuối cùng cũng ra đi.

Kevin De Bruyne và Junior Malanda người bạn thân nhất của anh
Kevin De Bruyne và Junior Malanda người bạn thân nhất của anh

De Bruyne cũng vì thế mà luôn tự trách mình và rất hối hận. Tuy nhiên De Bruyne cũng không vì thế mà phong độ đi xuống. Không còn chỗ dựa tinh thần là người bạn thân, anh âm thầm thề phải dùng thắng lợi để tưởng nhớ linh hồn của người bạn đã khuất.

Và ở những trận đấu tiếp theo, đối thủ có là ai thì đối với anh cũng chẳng còn quan trọng nữa. Cho nên De Bruyne sau đó, đối mặt một Bayern Munich đang lên như mặt trời ban trưa đã một mình ghi 3 bàn thắng, khiến cho Guardiola phải choáng váng. Mà De Bruyne ở thời điểm đó sớm đã không còn thi đấu một mình.

Bảo đao gặp được anh hùng – Tiền về số 1 thế giới lộ diện

“Cậu nói đây chính là câu trả lời của cậu sao: 0 bàn thắng, chỉ 1 pha kiến tạo, luyện tập thì lười biếng?” Mourinho mặt không biểu cảm, nói với De Bruyne bằng giọng xem thường.

Kevin De Bruyne khi ấy biết anh lại lần nữa bị ruồng bỏ. Nhưng anh lại không biết rằng, chính là nhờ sự coi nhẹ của Mourinho anh mới gặp được quý nhân thực sự của cuộc đời anh, Pep Guardiola.

Nhờ sự coi nhẹ của Mourinho anh mới gặp được quý nhân thực sự của cuộc đời anh, Pep Guardiola.
Nhờ sự coi nhẹ của Mourinho anh mới gặp được quý nhân thực sự của cuộc đời anh, Pep Guardiola.

Đối mặt với một Bayern đáng sợ mà nửa năm chỉ bị thủng lưới 3 bàn, De Bruyne khi ấy đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, dùng thành tích xuất sắc ấy tri ân người bạn quá cố của mình và đồng thời cũng nhận được sự tán thưởng của HLV Pep Guardiola.

Kevin cậu nghe đây, cậu có thể dễ dàng lọt vào top 5 cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai. Khác với sự lạnh nhạt và mỉa mai của Mourinho, Guardiola dành cho De Bruyne những lời khen từ tận đáy lòng. Đồng thời sự gần gữi thân mật của Guardiola cũng khiến De Bruyne vô cùng kinh ngạc. Không ngừng bị phủ nhận, bị vứt bỏ, Kevin De Bruyne lần đầu tiên nghe được những lời khen ngợi và sự công nhận chân thành đến vậy. Anh bằng lòng đi theo Pep Guardiola và cống hiến tất cả những gì mình có. Và không lâu sau đó, dưới sự dẫn dắt của Guardiola anh trở thành tiền vệ số một thế giời, mở ra thời đại huy hoàng của nửa xanh thành Manchester.

Xem các trận đấu giải Ngoại Hạng Anh ở đâu không mất phí, không giật lag?

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button