Keylor Navas gia nhập Ngoại hạng Anh khiến fan bất ngờ

Thủ thành Keylor Navas hứa hẹn sẽ có cuộc tái xuất trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Các fan hâm mộ đã cho rằng Nottingham Forest sẽ là bến đỗ tiếp theo của thủ môn này. Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu hành trình đáng nhớ của thủ thành này.

Keylor Navas tham gia mùa giải Ngoại Hạng Anh 

Keylor Navas đã chính thức chấm dứt những chuỗi ngày ngồi ghế dự bị tại Paris Saint Germain. Thủ môn này hứa hẹn sẽ có chuỗi ngày tháng đáng nhớ bên câu lạc bộ mới trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Đây sẽ là dấu ấn quan trọng của thủ thành này trong mùa giải năm nay. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tấp nập, thủ thành Keylor Navas chính thức được câu lạc bộ Nottingham Forest chiêu mộ. Dù thương vụ này diễn ra một cách chóng vánh nhưng người gác đền này đã thành công tham gia đội bóng Ngoại Hạng Anh hấp dẫn. 

Keylor Navas tham gia mùa giải Ngoại Hạng Anh
Keylor Navas tham gia mùa giải Ngoại Hạng Anh

Keylor Navas gia nhập CLB mới

Vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023 thủ môn Keylor Navas đã chính thức góp mặt vào câu lạc bộ Nottingham Forest. Thương vụ này đã đánh dấu một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của thủ thành Navas. 

Sau chuỗi ngày dài ngồi ghế dự bị thủ thành 37 tuổi đã chính thức được câu lạc bộ bóng đá Nottingham Forest chiêu mộ. Thủ môn này từng bị Paris saint-germain cho ngồi ghế dự bị ở nhiều trận đấu gần đây và không được trọng dụng. Tuy nhiên, bản hợp đồng ký kết với CLB bóng đá ngoại hạng Anh chị được diễn ra 6 tháng theo dạng cho mượn.

Tại đây, thủ môn 37 tuổi này hứa hẹn sẽ là người thủ thành số 1 của đội bóng mới. Bởi lẽ, người gác đền của câu lạc bộ Nottingham là Dean Henderson đang dưỡng thương.

Keylor Navas gia nhập CLB mới
Keylor Navas gia nhập CLB mới

Thủ môn 37 tuổi gắn kết với câu lạc bộ mới 

Keylor Navas đang được chào đón rất nồng nhiệt tại câu lạc bộ bóng đá Ngoại Hạng Anh. Thành viên ban lãnh đạo của đội bóng mới đã chia sẻ rằng họ rất vui mừng thông báo về việc ký kết bản hợp đồng với thủ môn Keylor Navas

Chủ quản của CLB bóng đá Ngoại Hạng Anh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng thủ thành này sẽ gắn bó theo dạng cho mượn hết mùa giải năm nay. Thương vụ này thực sự đã cứu cánh cho CLB Nottingham Forest và giúp cho thủ môn Keylor Navas có thể chấm dứt chuỗi ngày ngồi ghế dự bị.

Thương vụ cứu cánh cho người gác đền Keylor Navas

Thương vụ ký kết hợp đồng chuyển nhượng này thực sự rất có ích cho người gác đền Keylor Navas. Thủ môn Costa Rica bị lãng quên ở sân Parc des Princes do bị chấn thương và thi đấu không khả quan. Bên cạnh đó, thủ môn  Donnarumma đang bắt chính vô cùng ổn định.

Chính vì vậy, người gác đền Keylor Navas thực sự không có cơ hội để so tài tại câu lạc bộ cũ. Trong màu áo Paris Saint Germain anh mới chỉ được ra sân một lần trong mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, trận đấu này là cuộc tranh tài với đội bóng vô danh tại cúp quốc gia nước Pháp. 

Trong trận đấu đó, câu lạc bộ Paris Germain đã giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng yếu thế hơn là Chateauroux. Bởi vậy, Keylor Navas thực sự không gây được ấn tượng nhiều đối với ban huấn luyện của đội bóng cũ. 

Thương vụ cứu cánh cho người gác đền Keylor Navas
Thương vụ cứu cánh cho người gác đền Keylor Navas

Keylor Navas bị lãng quên tại Pháp

Keylor Navas không được câu lạc bộ Paris saint-germain trọng dụng. Thủ thành này liên tục phải ngồi ghế dự bị và không được tham gia thi đấu chính thức trong các trận quan trọng. Anh cũng không được ban huấn luyện trọng dụng và thường bị ngó lơ.  

Tuy nhiên, hợp đồng của Keylor Navas và câu lạc bộ Paris Saint Germain vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2024. Tuy vậy, thủ môn này có quyền tính đường ra đi để tham gia một câu lạc bộ bóng mới. Ở độ tuổi 37, người gác đền Costa Rica không còn được trọng dụng như trước. 

Rất nhiều thông tin báo chí đã đưa ra rằng Keylor Navas sẽ tham gia câu lạc bộ bóng đá Ả Rập Xê Út Al Nassr và hội ngộ cùng Ronaldo. Tuy nhiên, Keylor Navas tham gia câu lạc bộ bóng đá Ngoại Hạng Anh được xem là một môi trường tốt hơn để anh có thể phát triển và thi đấu đỉnh cao. 

Keylor Navas được săn đón tại Nottingham Forest

Keylor Navas đang được chào đón nhiệt tình tại Nottingham Forest. Có lẽ bến đỗ tại câu lạc bộ bóng đá ngoại hạng Anh này sẽ giúp thủ thành này yên tâm thi đấu. Dù tham gia tranh tài ở dạng cho mượn nhưng  đây vẫn được xem là một bến đỗ phù hợp với thủ môn 37 tuổi.

Trong giai đoạn này, đội bóng Ngoại Hạng Anh Nottingham Forest đang gấp rút chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho cuộc thi đấu sắp tới. Có thể nói, việc mua thủ thành này sẽ giúp ban huấn luyện an tâm trong thời gian mất đi Dean Henderson. 

Đội bóng Ngoại Hạng Anh này đã chi ra số tiền rất lớn để mua sắm 21 tân binh mới. Họ liên tục bổ sung các gương mặt xuất sắc để tạo nên một đội hình then chốt khi thi đấu. 

Keylor Navas được săn đón tại Nottingham Forest
Keylor Navas được săn đón tại Nottingham Forest

Keylor Navas được câu lạc bộ Nottingham Forest ký kết hợp đồng đã khiến sự nghiệp của anh trở nên khởi sắc hơn. Thương vụ cho mượn này của Paris saint-germain khiến thủ thành người Costa Rica có bến đỗ mới hoàn hảo hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button