Khả năng tiếng Anh của dàn người đẹp thi Hoa hậu: Lệ Nam khiến khán giả phì cười, hot girl Trần Thanh Tâm làm dân tình ngán ngầm

Hot girl Trần Thanh Tâm thể hiện khả năng tiếng Anh trước thềm dự thi Hoa hậu quốc tế khiến khán giả mệt mỏi và ngán ngẩm

Ai cũng biết rằng thi Hoa hậu là cuộc thi nhan sắc, chứ không phải cuộc thi tiếng Anh. Thế nhưng để xứng đáng với cương vị của một Hoa hậu thì ngoài nhan sắc, các thí sinh cũng cần có học thức và tài năng. Nếu đại diện nước nhà đi thi tại các đấu trường quốc tế thì khả năng ngoại ngữ lại cần thiết hơn cả, giúp các cô gái tự tin và tăng thêm cơ hội dành chiến thắng.

Thế nhưng, có rất nhiều người đẹp đã kinh qua vô số đấu trường nhan sắc nhưng khả năng nói tiếng Anh của họ khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Đọc thêm:

Hot girl Trần Thanh Tâm

Cách đây không lâu, hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm thông báo cô chuẩn bị tham gia một cuộc thi Hoa hậu quốc tế, mặc dù trước đó cô từng tuyên bố bản thân không phù hợp với các cuộc thi nhan sắc sau khi dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Trước khi đi thi, Trần Thanh Tâm không quên chia sẻ những khả năng của mình, đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh. Hot girl này đã đăng tải môt clip “thả thính” bằng tiếng Anh lên kênh Tik Tok của mình. Chính xác thì đây là phiên bản tiếng Anh của màn thả thính gây sốt một thời: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ”. 

Trong đoạn clip, Trần Thanh Tâm đã thả thính: “Fried eggs need grease. Corn with butter. Love without reason. Only you!”. Chỉ câu nói ngắn thế này thôi nhưng hot girl này đã để lộ sự yếu kém của bản thân trong việc phát âm tiếng Anh. Mặc dù trong câu đều là những từ đơn giản nhưng cô nàng không hề phát âm đúng một từ nào. Nhiều người thậm chí còn chỉ ra lỗi sai trong câu thả thính này và khẳng định Trần Thanh Tâm dùng Google dịch để chuyển “thính” từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

Thực sự với khả năng tiếng Anh như hiện tại, hot girl Trần Thanh Tâm rất khó để có thể cạnh tranh ở đấu trường quốc tế, thậm chí là có thể out top từ rất sớm.

Người đẹp Lệ Nam

Lệ Nam được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhưng lại không thể làm nên chuyện

Hồi cuối tháng 6, Lệ Nam là một trong những thí sinh được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Với kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đó, Lệ Nam được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi lần này thế nhưng khi đến phần Hùng biện bằng tiếng Anh, người đẹp gốc Tiền Giang này lại khiến khán giả không khỏi thất vọng vì phát âm sai và nói không rõ chữ.

Nếu Lệ Nam phát âm tiếng Anh chuẩn hơn thì cô đã có cơ hội vào top trong

Thậm chí đoạn clip Lệ Nam nói tiếng Anh sau đó còn trở nên viral trên mạng xã hội và được cư dân mạng mang ra mổ xẻ. Không những nội dung hùng biện bằng tiếng Anh không hay mà phát âm còn vô cùng chán, điều này đã khiến Lệ Nam không đủ khả năng để cạnh tranh với các thí sinh khác và bị out top.

Người đẹp Hương Ly

Một thí sinh gây tiếc nuối khác từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 là Hương Ly. Nhờ khả năng trình diễn, thần thái và hùng biện của mình, Hương Ly đã ghi tên mình vào Top 5 chung cuộc. Thế nhưng ở phần thi Ứng xử, người đẹp đến từ Gia Lai đã mất điểm trầm trọng khi trả lời câu hỏi bằng Tiếng vô cùng lúng túng và phát âm sai.

Hương Ly tự tin chọn hùng biện bằng tiếng Anh nhưng chính điều này đã khiến cô mất điểm

Hương Ly là thí sinh nặng ký ở cuộc thi năm nay, nhiều người còn dự đoán cô có thể đạt được danh hiệu Á hậu và vô cùng kỳ vọng ở cô gái này, thế nhưng vì khả năng tiếng Anh hạn chế của mình, Hương Ly đã không thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button