Khả Ngân lên tiếng về ảnh hẹn hò với Andree cách đây 8 năm

Mối quan hệ hiện tại của 2 nghệ sĩ từng hẹn hò với nhau là Khả Ngân và Andree khiến người hâm mộ tò mò.

Thời gian gần đây, Andree là cái tên bỗng gây nhiều chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội, nguyên nhân xuất phát từ việc anh trở thành huấn luyện viên của một chương trình truyền hình về âm nhạc đình đám. Cũng chính vì thế mà thông tin về đời tư cũng như chuyện tình cảm của nam rapper cũng “gây sốt” trở lại.

Có thể bạn chưa biết:

Trước nghi vấn tin đồn yêu đương với Phương Ly, cô bạn thân lâu năm củ nam rapper thì loạt ảnh những bóng hồng từng hẹn hò với Andree cũng được cư dân mạng tìm kiếm. Trong số những bạn gái cũ của Andree thì Khả Ngân là người được quan tâm nhất.

Mới đây, Khả Ngân đã lên tiếng về chuyện hẹn hò cách đây 8 năm với Andree. Theo đó, khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ hiện tại với nam rapper hay vấn đề còn giữ liên lạc với người cũ không, Khả Ngân cho biết, cả hai bắt đầu trong hoà bình thì khi kết thúc cũng như vậy bởi cô cho biết bản thân là người văn minh và còn là nghệ sĩ, vì thế chuyện với người cũ cũng không có sự căng thẳng nào xảy ra. Tuy nhiên, về chuyện làm bạn được hay không sau chia tay thì Khả Ngân chia sẻ vấn đề đó còn tuỳ thuộc vào cả hai người, nếu người cũ hiện đang hạnh phúc thì cô cảm thấy vui, hiện tại cô cũng rất vui vẻ.

Đặc biệt, nữ diễn viên “Gia đình mình vui bất thình lình” khẳng định cô và Andree cũng không còn liên hệ với nhau, tuy nhiên họ có thể gặp mặt vì chơi chung với hội bạn. Thế nhưng vì tính chất công việc của hai người không liên quan đến nhau nên không có tương tác.

Theo đó, vào năm 2015, loạt ảnh hẹn hò của Andree và Khả Ngân bất ngờ được chia sẻ. Trong ảnh cả hai tay trong tay vô cùng tình cảm và đẹp đôi, tuy nhiên mối tình của họ kết thúc trong êm đềm và không có bất kì tranh cãi nào.

Hiện, Khả Ngân đã có bước đột phá trong sự nghiệp khi chuyển mình từ hotgirl sang diễn viên, còn Andree anh là một rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground. Sự trở lại của Andree trong chương trình về rapper với vai trò huấn luyện viên đã khẳng định được vị thế và tài năng của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button