Khám phá Messi ăn gì uống gì tại World Cup 2022

Chắc chắn để có phong độ ổn định cũng như thể hình cân đối như hiện tại thì Lionel Messi chắc chắn phải có chế độ ăn khoa học và luyện tập khắt khe. Cùng tìm hiểu xem chân sút mang áo số 10 năm nay 35 tuổi sẽ ăn gì ở World Cup 2022 nhé.

Chân sút 35 tuổi có chế độ ăn uống khắt khe
Mùa World Cup 2022 – mùa World Cup cuối của M10
Anh chỉ ăn các loại quả ít Calo

Tin hot trend siêu hot:

Hiện nay cầu thủ Messi đã đạt mốc 35 tuổi – độ tuổi mà rất nhiều các cầu thủ tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên với M10 vẫn duy trì cho mình một phong độ đáng kinh ngạc. Chỉ tính riêng năm 2022 với 45 trận ra sân thì anh có cho mình 29 bàn thắng và 27 pha kiến tạo.

Ở trận mở đầu bảng C thì Messi chính là người thực hiện thành công quả phạt đền và mở tỷ số cho Argentina.

Các thực phẩm giàu protein và các loại đậu
Bác sĩ riêng của Messi là Diego Schwarzstein

Để duy trì được phong độ như hiện tại thì ngoài tài năng thiên bẩm, chăm chỉ luyện tập thì chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Theo tờ Marca thì hiện nay cầu thủ này chỉ sử dụng các thực phẩm giàu protein, hoa quả, các loại đậu. Trước đây do có thói quen sử dụng các thực phẩm ăn nhanh và chế biến sẵn. Nên Messi gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe khi World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Thế nhưng sau khi nghe lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng M10 đã quyết tâm thay đổi chế độ ăn của mình. Đồng thời cũng tuân thủ rất nghiêm ngặt theo tư vấn của bác sĩ riêng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button