Khán giả phản đối Hiền Hồ đi hát, nữ ca sĩ đáp trả bằng cách mượn lời ca khúc của Đen Vâu

Mới đây Hiền Hồ đã tái xuất với màn trình diễn được tổ chức riêng tư tại TP. Hồ Chí Minh. Đêm nhạc diễn ra thành công và nữ ca sĩ cũng liên tục cập nhập hình ảnh dù khán giả có chỉ trích gay gắt.

Sau gần nửa năm xảy ra drama người thứ ba, Hiền Hồ đã có thời gian ở ẩn để tránh bão dư luận, khi mọi chuyện vẫn chưa lắng xuống thì Hiền Hồ bắt đầu chuẩn bị trở lại làng âm nhạc. Mặc dù liên tục bị phản đối và không được sự ủng hộ của khán giả, Hiền Hồ vẫn liên tục đăng tải hình ảnh đi diễn của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Khi gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, Hiền Hồ đã đăng tải một story về phần lyrics trong ca khúc của Đen Vâu.

Lời bài hát "Ai muốn nghe không" - Đen Vâu
Lời bài hát “Ai muốn nghe không” – Đen Vâu

Cụ thế nữ ca sĩ viết: “Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rút qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai”.

Động thái của Hiền Hồ ngay lập tức nhận được sự quan tâm của netizen, mọi người cũng cho rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ những người phản đối cô là kém hiểu biết và cô cũng đang học cách chấp nhận những phán xét của cư dân mạng đối với mình. Hành động của Hiền Hồ được cho là đang ngầm đáp trả lại anti-fan và những người đã phản đối cô trở lại showbiz trong thời gian vừa qua.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ liên tục cập nhập cuộc sống thường ngày của mình cũng như đăng tải một số dự án âm nhạc mới, được biết ca khúc “Tình yêu là” mới được nữ ca sĩ đăng tải trên YouTube với phần hình ảnh và lyrics.

Mặc dù ca khúc được nhận xét là hay và phần thể hiện của Hiền Hồ cũng rất trọn vẹn, nhưng khán giả đã không còn hào hứng với âm nhạc của Hiền Hồ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button