Khánh Đơn từng đào hoa đến tai tiếng mà nay ngoan ngoãn bên vợ trẻ

Khánh Đơn cùng Huỳnh Như đang có hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Dù từng tai tiếng vì đào hoa nhưng nay nam ca sĩ lại là một người đàn ông của gia đình.

Từng nhận nhiều “gạch đá” vì đời sống tình cảm ồn ào, mặc dù thế từ ngày về chung nhà với vợ trẻ kém 8 tuổi Huỳnh Như, Khánh Đơn bỗng biến thành mẫu người đàn ông của gia đình. Tổ ấm hạnh phúc của anh đang hạnh phúc nhưng vẫn gây chú ý bởi liên quan đến người cũ.

Có thể bạn chưa biết:

Khánh Đơn và vợ

Cặp đôi dí dỏm khoảnh khắc sắp lên chức lần nữa

Khánh Đơn hạnh phúc bên vợ trẻ, cặp đôi có “đủ nếp đủ tẻ”

Trên trang cá nhân, Khánh Đơn vừa đăng tải khoảnh khắc vợ vượt cạn thành công. Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 1 gái 1 trai. Dù mới sinh em bé xong nhưng vợ Khánh Đơn trông có vẻ như sức khỏe khá ổn định.

Khánh Đơn và vợ, vợ Khánh Đơn, Khánh Đơn

Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi hạ sinh con trai thành công

Hơn thế nữa, nhan sắc mẹ bỉm sữa cũng nhận được nhiều lời có cánh nhờ khuôn mặt sáng khỏe và xinh đẹp. Giọng ca 8X lúc lên chức lần nữa không giấu được niềm hạnh phúc, phấn khích. Đặc biệt, anh không bao giờ quên thông báo tin vui tới tất cả người thân về sự chào đời của thiên thần nhí. 

vợ Khánh Đơn, Khánh Đơn

Nam ca sĩ cảm ơn vợ vì đã đồng hành và sinh cho mình những đứa con kháu khỉnh

Chúc mừng vợ yêu đã mẹ tròn con vuông, vợ thật mạnh mẽ, cảm ơn vợ nhiều. Chào mừng con trai 3,8kg đã đến với thế giới này và đến với gia đình ta. Con cất tiếng khóc chào đời lúc 6h45 phút ngày 16/3. Mong cho con một đời an yên, mạnh khỏe” – Nam ca sĩ viết.

Vợ Khánh Đơn gây tranh cãi khi nhắc đến người yêu cũ của chồng

Hiện tại, Khánh Đơn cùng Huỳnh Như đang có hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Huỳnh Như trong một lần chia sẻ, cô nói đến con riêng của chồng. Cô sẽ xem bé như con ruột để yêu thương, chăm sóc. Tuy nhiên, cô dính ý kiến trái chiều khi nói đến Lương Bích Hữu – người tình cũ của chồng. 

vợ Khánh Đơn, Huỳnh Như

Người đẹp khẳng định sẽ yêu thương con riêng của chồng với Lương Bích Hữu

Huỳnh Như cho biết con gái của Lương Bích Hữu và chồng mình chưa được gặp nhau. Ngoài ra, anh rất muốn bù đắp cho con gái. Có lần sinh nhật con gái của Lương Bích, anh lủi thủi đi mua quà nhưng chỉ để trong cốp xe ô tô, không dám tặng vì sợ vợ buồn. Nhắc đến đây, Huỳnh Như xúc động khóc.

vợ Khánh Đơn

Cô xúc động khi nhắc đến chồng và con gái của người yêu cũ

Trước đây, khi xác nhận đến với Khánh Đơn, cô được khuyên nên từ bỏ bởi anh ấy là một người đa tình. Nhưng Huỳnh Như vẫn không buông bỏ, cô tin bản thân mình có thể cảm hóa anh, biến anh thành một người chung tình. Cô bỏ qua mọi điều tiếng của anh, hết mực yêu thương anh.  

vợ Khánh Đơn, Khánh Đơn

Tổ ấm của nam ca sĩ đang hạnh phúc được nhiều người quan tâm theo dõi

Rõ ràng, sau 5 năm về chung một nhà, Huỳnh Như dần khiến một người đào hoa như Khánh Đơn dần trở thành người chồng, người ba có trách nhiệm. Biết nâng niu và yêu thương vợ con. Nhờ khôn khéo giữ lửa gia đình mà vợ trẻ của nam ca sĩ giúp bản thân có một gia đình trọn vẹn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button