Khánh Hoà: Cô gái rơi xuống vực gãy chân khi đứng chụp ảnh ở đường đèo

Một cô gái cùng bạn trai đứng trên khu vực đường đèo Phạm Văn Đồng (Nha Trang, Khánh Hòa) để chụp ảnh, không may cô gái bị trượt chân ngã xuống và bị chấn thương nhiều vùng.

Sáng ngày 7/10, tại đèo Lương Sơn, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà xảy ra vụ tai nạn hy hữu. Nạn nhân là chị N.T.M.O, 24 tuổi ngụ ở phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang) đứng trên khu vực đường đèo để bạn trai chụp ảnh thì bị trượt chân rơi xuống ở độ cao khoảng 10m và bị gãy chân, chấn thương nhiều vùng.

Người bạn trai đi cùng chị O đã hô hoán nhờ người dân đến giúp đỡ. Nạn nhân bị gãy chân trái, bị chấn thương vùng đầu, mặt.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hoà đã đến hỗ trợ đưa nạn nhân lên khỏi khu vực bị nạn và chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Vụ việc cũng là lời cảnh tỉnh cho khách du lịch trong và ngoài tỉnh cần lưu ý khi đến tham quan, chụp ảnh ở những địa điểm có địa hình vách núi, bờ biển… cần phải cẩn trọng vì đây là những nơi nguy hiểm dễ dẫn đến tai nạn.

Không riêng sự cố nguy hiểm tại Nha Trang mà ở một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Hà Giang cũng đã xảy ra nhiều vụ việc khách du lịch gặp nạn vì sở thích chinh phục hoặc chỉ để đứng chụp ảnh kỷ niệm tại các địa điểm có vách đá cheo leo. Điển hình là mỏm đá “tử thần” được nhiều người checkin khi đến Hà Giang. Đây là một mỏm đá tự nhiên nhô ra phía ngoài, bên dưới là vực sâu vô cùng nguy hiểm và đã có nhiều vụ tai nạn dẫn đến chết người xảy ra tại đây.

Chính quyền địa phương và người dân đã nhiều lần đưa ra cảnh báo về mức độ nguy hiểm tại mỏm đá, yêu cầu du khách không leo lên để chụp ảnh. Tuy nhiên, đã không ít trường hợp du khách vẫn khá chủ quan leo lên mỏm đá.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button