Khánh Hoà: Giải cứu hai du khách kiệt sức mắc kẹt trên núi Cô Tiên

Hai du khách bị mắc kẹt tại khu vực triền chân núi Cô Tiên đã được đội cứu nạn giải cứu thành công.

Sáng 21/1, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đội cứu nạn của đơn vị đã giải cứu thành công 2 du khách bị mắc kẹt trên núi Cô Tiên trong đêm tối.

Các cán bộ, chiến sĩ... khẩn trương tiến hành giải cứu 2 du khách bị kiệt sức mắc kẹt trên núi Cô Tiên
Các cán bộ, chiến sĩ… khẩn trương tiến hành giải cứu 2 du khách bị kiệt sức mắc kẹt trên núi Cô Tiên

Trước đó, vào lúc 22h50 ngày 20/1, hai du khách leo núi Cô Tiên trong lúc quay trở về điểm xuất phát thì giữa đường bị mắc kẹt, không thể xuống núi do bị kiệt sức.

Nhận được tin, đội cứu nạn gồm 6 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với công an, dân quân địa phương xác định vị trí hai du khách và triển khai phương án cứu nạn.

Cuộc giải cứu được triển khai khẩn trương vì các nạn nhân đã kiệt sức.

Đến 1h30 sáng 21/1, trong đêm tối và địa hình núi cao hiểm trở, đội cứu nạn đã tiếp cận được 2 du khách là Nguyễn Tấn Viễn và Huỳnh Văn Tú Anh (TP HCM) và nhanh chóng đưa cả hai người xuống núi an toàn.

Núi Cô Tiên cao khoảng 400 m, có 3 đỉnh liền kề tựa như hình ảnh người phụ nữ xõa tóc và khuôn mặt đang ngẩng lên trời. Đây cũng là địa điểm thu hút người dân, khách du lịch, những người yêu thích thiên nhiên, leo núi, dã ngoại, cắm trại qua đêm… đến khám phá và trải nghiệm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button