Khánh Hòa: Mâu thuẫn, chủ quán ăn vặt bị đâm tử vong

Tại một quán ăn bán hàng ăn vặt nằm trên đường Lý Nam Đế (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) đã xảy ra vụ xô xát khiến chủ quán bị đâm tử vong.

Tối 1-11, thônh tin từ UBND phường Phước Long (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn, xô xát dẫn đến chết người tại quán ăn vặt trên đường Lý Nam Đế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 1/11, anh T.Đ.H, (sinh năm 2003, trú tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) là chủ quán bán đồ ăn vặt trên đường Lý Nam Đế (TP. Nha Trang, Khánh Hòa), anh H. trong lúc bán đồ ăn cho khách thì có một người tên là Nguyễn Hữu Phước (sinh năm 2000, trú tại xã Vĩnh Ngọc, Tp.Nha Trang) tìm đến gặp nói chuyện.

Người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc chủ quán bán đồ ăn vặt bị đâm tử vong
Người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc chủ quán bán đồ ăn vặt bị đâm tử vong

Tại đây, anh H. và Phước xảy ra cãi vã, sau đó Phước dùng dao nhọn đâm anh H khiến nạn nhân bị thương. Anh H. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ mâu thuẫ đâm chết người
Hiện trường nơi xảy ra vụ mâu thuẫ đâm chết người

Nhận thông tin, Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan. Đồng thời đối tượng Trương Nguyễn Hữu Phước cũng bị công an đưa về trụ sở để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương cho biết, anh H. thuê mặt bằng và mở quán ăn vặt trên cách đây khoảng 1 tháng. Người dân cho biết, anh H. có tính cách thân thiện, hòa đồng với hàng xóm xung quanh và chăm chỉ làm việc.

Thời điểm xảy ra vụ việc, tại quán và khu vực xung quanh cũng vắng người qua lại.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button