Khánh Thi mang thai con thứ 3, đi ăn cưới chiếm hết spotlight của cô dâu

Khánh Thi mang thai con thứ 3, điều này được người theo dõi cùng bạn bè, đồng nghiệp liên tục gửi lời chúc mừng. Ở những tháng đầu thai kỳ, tuy bụng chưa lớn và nhan sắc hầu như cũng chưa có nhiều thay đổi. Người đẹp vẫn thoải mái lên đồ đi dự các sự kiện. Gần đây nhất là trong đám cưới người quen, bà bầu dù nghén nặng nhưng vẫn chiếm hết spotlight của cô dâu.

Có thể bạn chưa biết:

Khánh Thi

Người đẹp đi dự đám cưới bạn, diện váy đỏ chiếm trọn spotlight

Khánh Thi đi đám cưới, xinh đẹp hơn cả cô dâu

Mang thai con thứ 3, Khánh Thi vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ. Vắng mặt Phan Hiển, cô cùng các con tham gia đám hỏi của một người bạn. Nữ vũ công diện âu phục đỏ nổi bật thành công thu hút sự chú ý. Khi chụp hình chung, cô dâu bị “mẹ bầu” Khánh Thi làm lu mờ.

Khánh Thi

Nữ vũ công đưa các con cùng đến dự đám cưới bạn

Khánh Thi

Sức khỏe bà bầu khá tốt ở những tháng đầu thai kỳ

Khánh Thi

Cô đi dự đám cưới gặp nhiều người quen

Mang thai lần 3 ở tuổi 40 nhưng Khánh Thi vẫn giữ được tinh thần thoải mái, sức khỏe ổn định. Cô liên tục tham gia các sự kiện, liên hoan với bạn bè. Để có được tâm lý và sức khỏe như vậy thì phải kể đến công của người chồng. Phan Hiển là một người chồng tâm lý, anh luôn đồng hành, san sẻ với vợ cả trong cuộc sống lẫn công việc. Anh cũng quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ cho cô và các con.

Mang thai con thứ 3, Khánh Thi nghén nặng nhưng luôn có chồng bên cạnh

Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ nhưng Khánh Thi vẫn không tránh khỏi việc bị ốm nghén nặng. Thời điểm đầu, người đẹp mệt mỏi, thường xuyên phải nằm nghỉ ngơi, hạn chế đi lại. Phan Hiển săn sóc, quan tâm và đáp ứng mọi nhu cầu cho vợ.

Khánh Thi, Phan Hiển

Phan Hiển luôn kề vai sát cánh với vợ trong mọi hoàn cảnh

Sau 13 năm bên nhau, vào tháng 12/2022, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức đám cưới. Cả hai trước đó đã có con chung, dù đủ nếp đủ tẻ nhưng khi biết tin có thêm con thứ 3 cặp đôi vẫn bất ngờ và hạnh phúc như lần đầu.

Khánh Thi, Phan Hiển

Cặp đôi chính thức là vợ chồng với một đám cưới hoành tráng vào tháng 12/2022

Chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển là minh chứng cho tình yêu dài hạn. Người hâm mộ khi hay tin nữ vũ công mang thai lần 3 đều hết lời chúc mừng. Hy vọng cô sẽ có một tình yêu thật đẹp, một gia đình thật hạnh phúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button