Tuyển thủ gặp khó khăn khi sang Qatar tham dự World Cup 2022

Thực tế hiện nay cho thấy các cầu thủ bóng đá ở đội tuyển quốc gia đang được dự báo sẽ phải đối mặt với chi phí đắt đỏ về thuê chỗ ở cho gia đình để xem World Cup 2022 tại Qatar.

Dự kiến các tuyển thủ sẽ gặp khó khăn khi thuê chỗ ở cho người nhà tại Qatar

Tuyển thủ gặp khó khăn khi sang Qatar tham dự World Cup 2022
Tuyển thủ gặp khó khăn khi sang Qatar tham dự World Cup 2022

Các cầu thủ ở đội tuyển quốc gia tham dự World Cup năm nay tại Qatar có thể đối mặt với hóa đơn thuê nơi ở lên tới 300.000 bảng Anh ( số tiền hơn 8 tỉ Việt Nam) để có thể đảm bảo chỗ ở cho gia đình họ lưu trú để xem World Cup 2022.

Hiện tại ở Qatar chỗ ở hiện nay rất hạn chế, cũng bởi giá cả tăng cao khi các chủ cơ sở muốn kiếm thêm lợi nhuận từ các giải đấu.

Dự kiến có khoảng 1,5 triệu người tham dự World Cup 2022 tại Qatar

Dự đoán sẽ có khoảng 1,5 triệu người sẽ đổ về Qatar xem World Cup vào cuối năm nay, diện tích đất nước này chỉ bằng một vùng Yorkshire của Vương Quốc Anh.

Báo cáo đầu năm nay cho thấy tại Qatar chỉ có khoảng 175.000 phòng khách sạn và các căn hộ có sẵn cho khách tới tham dự, con số này có lẽ sẽ không đủ có thể đáp ứng được số lượng khách để đổ về xem World Cup trong năm nay.

Chi phí "cắt cổ" tại Qatar World Cup 2022
Chi phí “cắt cổ” tại Qatar World Cup 2022

Trong một danh mục bất động sản được Sportsmail xem và chuyển cho gia đình của một cầu thủ quốc tế nổi tiếng hàng đầu, du khách sẽ được cung cấp một biệt thự bao gồm 6 phòng ngủ trên The Pearl – một trong những khu vực bật nhất tại Qatar.

Với chỗ ở sang trọng cung cấp cho khách lối đi thẳng ra biển và có thể thuê để xem World Cup. Nơi nghỉ này có hồ bơi riêng, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, tiện nghi và cách nhà hàng 1 đoạn đường ngắn. Tuy nhiên giá  thuê không được niêm yết ở đó mà phải liên hệ trực tiếp để có thông tin. Đây cũng là cơ hội để các chủ sỡ hữu có thể kiếm thêm tiền từ mùa World Cup 2022.

Qatar dự kiến thiếu chỗ ở cho hơn 1,5 triệu lượt người tham dự World Cup 2022
Qatar dự kiến thiếu chỗ ở cho hơn 1,5 triệu lượt người tham dự World Cup 2022

Với một số cầu thủ nổi tiếng có thể sẽ lo được mức giá ” cắt cổ” này với mức lương cao của họ. Tuy nhiên sẽ có một số cầu thủ lương thấp để có thể đáp ứng điều kiện này và muốn gia đình tới xem thi đấu thì đây quả là điều khó khăn.

Chính phủ Qatar cũng đã đưa ra một số cách khác như mở khu cắn trại sang trọng tạm thời tại sa mạc hoặc cũng có thể thỏa thuận với công ty du lịch để thuê du thuyền để làm khách sạn tạm thời cho du khách tới thăm.

Nên xem World Cup 2022 ở đâu?

Khán giả có thể xem WC 2022 miễn phí tại kênh Socolive – phát sóng các trận đấu Wc trực tiếp không giật lag, tiếp nổi niềm đam mê bóng đá tới khán giả.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 tại Socolive.

Quý khán giả có thể xem trực tiếp World Cup 2022 tại kênh Socolive. Nguồn xem bóng đá trực tuyến không bị giật lag Full HD.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button