Khỏi cần tìm nữa, hoàng tử “bé” của Qatar cuối cùng cũng chịu công khai danh tính rồi

Hoàng tử út của hoàng gia Qatar đã đăng clip cảm ơn mọi người đồng thời tiết lộ tên thật của mình

Cho đến bây giờ hoàng tử “bé” của hoàng gia Qatar vẫn chưa ngừng hot, dân tình vẫn điên đảo tìm hiểu danh tính của vị hoàng tử này.

Sau một khoảnh khắc đáng yêu của hoàng tử út Qatar trên khán đài World Cup 2022, người hâm mộ chỉ biết một vài thông tin về độ tuổi của anh. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi biết hoàng tử mới chỉ 15 tuổi, hiện đang là học sinh trung học.

Có thể bạn chưa đọc:

Vì còn đi học nên hoàng tử “bé”chưa tham gia vào việc triều chính, do vậy mà danh tính của anh cũng không được tiết lộ nhiều với truyền thông. Trong lúc cư dân mang đang đau đầu tìm kiếm thông tin về vị hoàng tử này, thì anh đã chủ động tiết lộ thông tin cho mọi người.

Hoàng tử “bé” đã đăng tải một đoạn clip để cảm ơn người hâm mộ trên khắp thế giới vì đã dành sự yêu mến đặc biệt cho anh. Vị hoàng tử 16 tuổi cũng cho biết bản thân đã dành thời gian để đọc hết bình luận của mọi người và bất ngờ khi bản thân được yêu thích ở Trung Quốc đến vậy.

Đồng thời trong đoạn clip này, hoàng tử bé cũng tiết lộ tên của anh là Abdulrahman Fahad al-Thani. Sau khi biết được tên của hoàng tử “bé”, dân tình đã nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng xã hội của anh, chỉ trong 1 giờ đồng hồ, số lượng người theo dõi đã lên tới 150.000 người.

Dù đã tiết lộ một chút về danh tính của mình nhưng Abdulrahman Fahad al-Thani vẫn khá kín tiếng về chuyện đời tư, có lẽ anh còn phải tập trung vào việc học nhưng dù sao nhiêu đó thông tin cũng đủ làm người hâm mộ thấy vui sướng rồi.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button