Không còn im lặng để “tẩy trắng”, BTC Ca sĩ mặt nạ đã có động thái bất ngờ trước sự cố thiếu chỗ ngồi trong đêm chung kết

BTC Ca sĩ mặt nạ đã chính thức lên tiếng sau khi bị blogger nổi tiếng đăng đàn "bóc phốt"

Sự việc BTC Ca sĩ mặt nạ bán vé VVIP hàng triệu đồng nhưng lại không có chỗ ngồi cho các khách VIP đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bài đăng tố BTC Ca sĩ mặt nạ của blogger Lê Hà Trúc khơi mào những tranh cãi về BTC chương trình

Để sự việc không đi quá xa, đại diện BTC chương trình Ca sĩ mặt nạ đã chính thức lên tiếng xin lỗi về sự cố này. Lời đầu tiên, BTC Ca sĩ mặt nạ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khán giả vì đã dành tình yêu to lớn cho chương trình.

Bài viết cảm ơn và xin lỗi gửi đến khán giả của BTC Ca sĩ mặt nạ

Tin bài hot:

Tuy nhiên, vì số lượng khán giả tham gia quá lớn và thời tiết không thuận lợi nên ê-kip chương trình đã có cách giải quyết chưa làm hài lòng một số khán giả. Vì vậy, BTC Ca sĩ mặt nạ đã gửi lời xin lỗi đến khán giả – những người yêu mến chương trình đồng thời hứa sẽ khắc phục và làm tốt hơn ở những mùa sau.

Rất đông khán giả đến theo dõi trực tiếp chung kết Ca sĩ mặt nạ

Động thái này của BTC Ca sĩ mặt nạ nhận được nhiều lời khen của khán giả vì đã nhanh chóng giải quyết tranh cãi ồn ào này. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại cho rằng, BTC Ca sĩ mặt nạ vẫn chưa nói thẳng vào vấn đề và không thừa nhận sự yếu kém và thiếu chuyên nghiệp của mình trong khâu sản khấu.

Khâu soát vé của Ca sĩ mặt nạ có vấn đề

Nhiều người đưa ra lý lẽ rằng, Chung kết Ca sĩ mặt nạ có bán vé, như vậy BTC chắc chắn phải kiểm soát được lượng khán giả sẽ tham gia ngày không đó. Hơn nữa, theo như blogger Lê Hà Trúc đã “bóc phốt” trước đó, khi sự việc khách VIP không có chỗ ngồi xảy ra, thì người của ê-kip lại nói khách tự chọn đại một chỗ để ngồi, điều này cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng khán giả.

Dù vướng phải nhiều tranh cãi, nhưng chung kết Ca sĩ mặt nạ đã diễn ra thành công
Top 3 của Ca sĩ mặt nạ màu đầu tiên

Trước đó, blogger Lê Hà Trúc đã đăng tải những bức xúc của mình lên mạng xã hội về việc cô đã bỏ ra 12 triệu để mua vé VVIP thế nhưng khi đến xem chung kết Ca sĩ mặt nạ lại không có chỗ ngồi. Cách giải quyết vấn đề của BTC khi đó đã khiến blogger này vô cùng thất vọng, thậm chí cô còn kêu gọi tẩy chay chương trình.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://hoahoctro.tienphong.vn/the-masked-singer-vietnam-xin-loi-khan-gia-sau-su-co-het-ghe-tai-dem-chung-ket-post1487940.tpo

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button