Không còn nghi ngờ gì nữa, Benzema đành phải chia tay World Cup sớm mà thôi

Sau nhiều cố gắng từ cầu thủ người Pháp khi phải đối mặt với những chấn thương, Benzema đã phải chia tay với đội tuyển Pháp trong kỳ World Cup năm nay. Đây là thông tin mới nhất được LĐBĐ Pháp xác nhận vào hôm nay.

Theo đó, anh chàng cầu thủ đã phải rời khỏi sân tập vì một chấn thương ở đùi trái, anh chàng phải kiểm tra kỹ lưỡng tại Qatar để xác định cơ hội được quay trở lại.

Benzema đã phải nghỉ thi đấu tại Real Madrid do chấn thương

Chấn thương của ngôi sao bóng đá diễn ra vào 1 ngày trước khi ĐT Pháp tham gia vào WorldCup. Sự thiếu vắng của anh chàng đã đem đến một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Đó là một Quả bóng vàng thế giới lại không thể tham gia WC.

Tin bài liên quan:

Anh chàng đã tiếp tục dính chấn thương trong buổi tập luyện với ĐT Pháp

Hiện Benzema có phong độ thi đấu khá tốt nhưng lại dính chấn thương liên tục. Anh chàng chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ bỏ cuộc tại WC 2022. Dẫu vậy, chấn thương của anh chàng khiến việc tham gia và cống hiến cho đội bóng là bất khả thi.

Benzema đã trình diễn một phong độ tuyệt vời khiến anh chàng trở thành QBV bóng đá năm nay

Sự thiếu vắng của Benzema sẽ là một đòn đau với tuyển Pháp, trước đó đội tuyển này đã mất nhiều thành viên quan trọng bởi lý do chấn thương. Vì vậy mà HLV Deschamps đang phải đau đầu bởi việc lựa chọn lực lượng hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button