Không học dốt như lời đồn, chạy sự kiện xong Đỗ Thị Hà bay thẳng về nhà để ôn thi, không hề chơi bời

Đên chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa kết thúc, Đỗ Thị Hà đã lập tức bay về Hà Nội để chuẩn bị đi thi

Tối ngày 26/11, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình với tư cách đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng rời TP.HCM, bay gấp về Hà Nội để kịp chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Sau khi biết được lịch trình gấp gáp, không có thời gian để nghỉ ngơi của Đỗ Thị Hà, nhiều người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho nàng hậu 2k1, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần làm việc hết mình của cô.

Có thể bạn quan tâm:

Đối với Đỗ Thị Hà, nhiệm vụ của một Hoa hậu rất quan trọng, cô luôn ý thức được điều đó. Bên cạnh đó, việc học đối với nàng hậu cũng quan trọng không kém nên cô luôn cố gắng cân bằng cả 2 việc này.

“Trên vai Hà bây giờ có nhiều trọng trách, trong đó có hai trọng trách chính là học tập và các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam. Để cân bằng được hai điều nàyrất khó, nhưng Hà luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để làm tốt cả hai và không bị thua kém bạn bè” – Đỗ Thị Hà chia sẻ khi livestream trò chuyện với fan.

Như bao sinh viên khác, Đỗ Thị Hà cũng rất sợ rớt môn. Thế nhưng với cương vị của một Hoa hậu, Đỗ Thị Hà luôn cố gắng để không xảy ra chuyện này vì cô không muốn mỗi khi nhắc về mình, mọi người chỉ nghĩ cô là nàng hậu rớt môn, học dốt.

Trước đó, có nhiều tin đồn nàng hậu sinh năm 2001 học dốt nên mãi không ra được trường. Thế nhưng, thực tế niên khóa của Đỗ Thị Hà là 2019 – 2023, tức là đến khoảng giữa năm 2023, Hoa hậu Việt Nam 2020 mới tốt nghiệp. Hiện tại cô vẫn còn thời gian học tập một số học phần cuối và nỗ lực để có thể tốt nghiệp đúng hạn.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button