Không sợ luật lệ Qatar, CĐV của Croatia vẫn mặc thiếu vải khoe ngực ở World Cup 2022

Cổ động viên nổi tiếng nhất của Croatia rất trung thành với những trang phục khéo léo khoe đường cong nóng bỏng trên cơ thể dù cho đã có luật cấm nữ giới mặc hở vai.

Có thể bạn chưa biết:

Dường như Ivana Knoll ngày càng tăng cấp độ mặc hở trên khán đài sân vận động trong World Cup 2022.

Trong trận đá đầu tiền của Croatia, Ivana Knoll diện trang phục che từ đầu tới chân nhưng vẫn gây tranh cãi với việc cố tình để lộ vòng 1 bởi chi tiết cổ váy chữ V khoét sâu đến ngộp thở. Cùng ngày cô người mẫu xinh đẹp táo bạo này còn diện bikini đi dọc bờ sông để quay clip mặc cho luật lệ của Qatar yêu cầu khách du lịch, cổ động viện phải mặc trang phục lịch sự, kín đáo thể hiện sự tôn trọng với văn hoá của tiểu vương quốc vùng Vịnh.

Chẳng những không rút kinh nghiệm mà trong trận thứ hai của Croatia ra sân thì Ivana Knoll còn tăng cấp độ hở của trang phục cổ vũ khi diện chiếc váy khoe vai trần và vòng một gợi cảm, cùng với đó là độ dài của chiếc váy cũng vượt quá mức cho phép của Qatar.

Vấn đề không phải là sự tranh cãi của khán giả trong việc người đẹp diện trang phục kín đáo hay hở hang quá đà, mà cô nàng từng tuyên bố là sẽ tôn trọng và tuân thủ quy định của nước chủ nhà.

Tuy nhiên hành động của cô lại ngày càng trái ngược với những gì đã nói khiến nhiều người cho rằng cô đang thiếu sự tôn trọng với nước chủ nhà Qatar. Tuy nhiên cổ động viên nóng bỏng nhất World Cup không bàn luận gì thêm về điều này.

Việc những người đẹp mặc hở để khoe trọn sự gợi cảm của mình khi xuất hiện trên sân vận động để cổ vũ đội bóng nước nhà là “đặc sản” của mỗi kì World Cup. Đây cũng là “tiết mục” được các tay săn ảnh ngóng chờ để đem đến những bức ảnh thiêu đốt ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên vì quy định của Qatar năm nay mà các cổ động viên cũng chủ động mặc kín đáo che chắn cẩn thận hơn so với những kỳ World Cup trước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button