Khổng Tú Quỳnh “bóc phốt” một ai đó nợ tiền cát-xê đến 9 tháng trời vẫn không trả, đòi mãi cũng chỉ “làm thinh”

Không chỉ riêng chúng ta bị nợ lương mà nghệ sĩ cũng không thể thoát được cảnh “giam lương” như người bình thường.

Vừa quá, Khổng Tú Quỳnh khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì một dòng trạng thái “bóc phốt” đối tác vì không trả tiền cát-xê cho cô đúng như hẹn, đau lòng hơn nữ ca sĩ đã phải chờ đợi suốt 9 tháng mà vẫn chưa thấy tiếng “ting ting” báo hiệu.

Có lẽ bạn chưa biết:

Quá bức xúc vì cách làm việc gian dối và mất lòng tin từ phía đối tác, Khổng Tú Quỳnh đã nói thẳng thắng về tình trạng mà cô đang gặp phải.

Cụ thể, ngày 3/11, Khổng Tú Quỳnh viết trên tài khoản cá nhân rằng lúc này đây có ai bị nợ lương tận 9 tháng mà vẫn chưa nhận được tiền giống như cô không. Cô cho biết bên agency đã xin cô thánh toán muộn 45 ngày và nữ ca sĩ cũng đồng ý. Thế nhưng chờ đợi mỏi mòi tận 9 tháng mà “bé Dâu” vẫn không thấy tiền đâu, cứ hỏi tới là lại khất nợ đến cuối tuần, cho đến hiện tại hơn 10 cái cuối tuần rồi nhưng thứ nhận lại chỉ là sự im lặng.

Dòng trạng thái đã bị xoá sau 10 tiếng
Dòng trạng thái đã bị xoá sau 10 tiếng

Khổng Tú Quỳnh trước giờ không đem chuyện cá nhân hay quan tâm những thị phi bên ngoài, cô chỉ chuyên tâm ca hát và hoạt động nghệ thuật, đây là số lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ những chuyện tiền bạc nhạy cảm lên mạng xã hội, bởi vì cô cảm thấy không được tôn trọng.

Nữ ca sĩ nói thêm cô rất bực bội vì cách hành xử cũng như làm việc của bên agency: “Bực thật sự đó”.

Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ đi diễn
Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ đi diễn

Sau khi trút nỗi bực dọc ra, chỉ khoảng 10 tiếng sau thì bài đăng đã bị ẩn đi, rõ ràng nữ ca sĩ đã cố gắng nhẫn nhịn suốt 9 tháng vừa qua nhưng có lẽ gần hết năm rồi và tết cũng sắp đến nên “bé Dâu” buộc phải lên tiếng để lấy lại số tiền đáng ra mình phải nhận được từ lâu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button