Kiatisak đánh giá cao tân binh CAHN với nhiều ngôi sao

Kiatisak là chiến lược gia xuất sắc của đội bóng HAGL đang cho rằng bản thân cầu thủ của CAHN đều là những ngôi sao trẻ xuất sắc. Ông đánh giá rằng đội bóng này rất cân sức cân tài với HAGL. Nhà cầm quân cho biết CAHN toàn ngôi sao còn HAGL chỉ có cầu thủ trẻ khi ra sân tranh tài.

Kiatisak phát biểu sau trận đấu làm khách với CAHN

Gần đây chiến lược gia Kiatisak đã có những chia sẻ rất chân thật khi đá sân nhà và tranh tài với công an Hà Nội. Huấn luyện viên trưởng của đội đã đưa ra những ý kiến phát biểu liên quan đến trận hòa CAHN trên sân nhà Pleiku ở vòng 4 mùa giải V-League 2023.

Kiatisak dẫn đoàn quân tham gia độ sức cùng với CAHN

Trong ngày 19/2 đội bóng HAGL đã có lượt trận tiếp đón rất nhiều cầu thủ xuất sắc với CAHN. Dù tham gia tranh tài trên sân nhà nhưng đội bóng này chỉ cầm hoà chung cuộc.Trong cuộc đấu thú vị và hấp dẫn này, không ít các fan hâm mộ thể thao đang chờ đón một sự bùng cháy của thầy trò huấn luyện viên Kiatisak.

Tuy nhiên, chiến thắng đã không mỉm cười với họ dù các cầu thủ này đang tham gia thi đấu vô cùng xuất sắc. Dù có nhiều tân binh trẻ tuổi năng nổ và các siêu sao bóng đá xuất sắc nhưng thầy trò HLV Foiani đã cầm hòa đối phương với tỉ số 1-1.

Trong hiệp 2, bàn thắng phá lưới đầu tiên của trận đấu được ghi do pha lập công của chân sút Paollo. Cầu thủ này đã tạo ra bàn thắng mở màn đầu tiên cho cầu thủ HAGL và ghi nhận những ấn tượng rất khó quên. Không những thế, trận đấu càng trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn khi John Cley cũng đã có bàn gỡ hòa ngay ở phút thứ 83.

Kiatisak dẫn đoàn quân tham gia độ sức cùng với CAHN
Kiatisak dẫn đoàn quân tham gia độ sức cùng với CAHN

Kiatisak dẫn dắt các học trò thi đấu rất xuất sắc, nổi bật

Trong trận đấu lần này, các học trò của huấn luyện viên Kiatisak và các cầu thủ bên phía CAHN đã có những cuộc đấu rất chuyên nghiệp. Các cầu thủ của CAHN đã có pha gỡ hoà ở phút thi đấu thứ 83 trong trận đấu. 

Sau trận đấu kết thúc, Kiatisak đã cảm thấy rất hài lòng và cảm thấy tin tưởng các học trò của mình khi tham gia thi đấu. Các cầu thủ của ông đã có trận hòa thứ 4 liên tiếp và nhanh chóng thu được các dấu ấn đặc biệt trên sân cỏ.

Kiatisak đánh giá cao các cầu thủ đội bạn bởi họ là một đội bóng đang chiêu mộ rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhà cầm quân người Thái này chia sẻ thẳng thắn rằng trong cuộc đấu trực tiếp lần này thực sự rất khó khăn để có thể thực hiện việc so sánh lực lượng giữa hai đội thi đấu.

Không những thế, đội bóng CAHN có nhiều ngôi sao còn đoàn quân của Kiatisak HAGL thì vẫn khá trẻ, có năng lực thi đấu nổi bật. Bản thân các học trò của ông cũng đã rút kinh nghiệm từ trận gặp Nam Định và các cầu thủ không để thua sớm và chơi chặt chẽ hơn trên sân cỏ mùa giải V-league 2023. 

Kiatisak dẫn dắt các học trò thi đấu rất xuất sắc, nổi bật
Kiatisak dẫn dắt các học trò thi đấu rất xuất sắc, nổi bật

Màn trình diễn xuất sắc của đoàn quân Kiatisak

Chiến lược gia người Thái Lan đánh giá cao màn trình diễn của các học trò bởi lẽ những cầu thủ này đang thi đấu rất xuất sắc. Không những thế, họ đang đấu với một tân binh mạnh, có rất nhiều các cầu thủ trẻ tiềm năng trong mùa giải này. Chính vì vậy, việc cầm hoà và một tỷ số rất đẹp cho cả hai đội bóng trong trận đấu vừa qua. 

bản thân chiến lược gia “Zico Thái” cũng cho biết HAGL sẽ dần hoàn thiện các chiến thuật, năng lực thi đấu hơn trong các trận đấu tới đây. Điều này đóng vai trò rất quan trọng và ông cũng đã bày tỏ sự hài lòng cao độ của mình đối với các chân sút trẻ tiềm năng.

Kiatisak đưa ra chiến thuật phòng ngự kết hợp phản công quyết liệt

Kiatisak đã dẫn dắt các học trò trẻ cả mình thực hiện lối chơi phòng ngự phản công để có bàn thắng trong trận đấu. Tuy nhiên, CAHN cũng ghi bàn rất đẹp và thể hiện sự thi đấu rất quyết liệt trên sân cỏ trong mùa giải. 

Điều khiến Kiatisak hài lòng nhất là các học trò trẻ tuổi của mình đã cho khán giả thấy những gương mặt đầy tiềm năng, lối thi đấu rất xuất sắc. Không những thế, đội bóng của ông hứa hẹn sẽ có những tài năng trẻ tiềm năng và thực hiện hoàn thiện hơn trong những trận tới đây.

Kiatisak dẫn dắt các học trò thi đấu rất xuất sắc, nổi bật
Kiatisak dẫn dắt các học trò thi đấu rất xuất sắc, nổi bật

Kiatisak có sự phục vụ của rất nhiều tài năng chất lượng

Dù mất đi tiền đạo Nguyễn Quốc Việt trong trận đấu vừa qua nhưng chiến lược gia Kiatisak vẫn còn rất nhiều gương mặt tài năng khác. Hiện nay, cầu thủ Quốc Việt đang cùng U20 Việt Nam tập huấn tại đất nước Saudi Arabia và không thể đóng góp cho HAGL.

Ngay trong lượt trận gặp U20 Ả Rập Xê Út, tiền đạo HAGL cũng đã đóng góp công một bàn thắng cho đội nhà và khiến Kiatisak tự hào. Thêm vào đó, HAGL cũng mới mất đi sự góp mặt của cầu thủ Minh Vương khi anh đã bị chấn thương dây chằng và rất khó lành trong khoản thời gian từ 2 – 3 tuần tới. 

Kiatisak có sự phục vụ của rất nhiều tài năng chất lượng
Kiatisak có sự phục vụ của rất nhiều tài năng chất lượng

Kiatisak vẫn còn các cầu thủ vô cùng chất lượng ra sân thi đấu và tạo nên những dấu ấn khó quên trong lòng fan hâm mộ bóng đá. Bản thân chiến lược gia này rất giỏi, liên tục đưa ra các chiến thuật mới cho đội và cống hiến hết mình cho HAGL. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button