Kiên Giang: Ẩu đả chuyện đi tiểu, một người đàn ông bị đánh chết

Ông Bình định đi tiểu trước trụ sở phòng giáo dục thì Nhựt phát hiện và nhắc nhở dẫn đến cãi vã, trong lúc xô xát một người vào can ngăn thì bị đánh chết.

Mới đây, TAND tỉnh Kiên Giang đã có thông báo sẽ đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Trần Tuấn Kiệt (sinh năm 1992, tỉnh Kiên Giang) bị truy tố về tội “Giết người và Giang Thành Dũng (sinh năm 1983, tỉnh Kiên Giang) bị truy tố về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản vào ngày 20/12/2023.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 26/10/2022, Trần Tuấn Kiệt lái xe ô tô chở cha ruột là ông Trần Văn Thanh Bình đi đến trước trụ sở Phòng giáo dục TP Phú Quốc thì xe dừng lại. Tại đây, Kiệt xuống xe đi sang bên kia đường để mua đồ.

Lúc này, ông Bình xuống xe định đi tiểu trước  trước trụ sở phòng giáo dục thì Trần Lê Nhựt (đang chờ người thân) liền nhắc nhở chỉ chỗ cho ông Bình đi vệ sinh.

Do bị có men say trong người nên lúc ông Bình quay ra thì tự té ngã bị thương, sau đó người đàn ông này liên cãi nhau với Nhựt. Kiệt từ xa thấy vậy liên nghĩ cha mình bị đánh nên lao đến dùng tay đánh liên tiếp vào mặt Nhựt.

Lúc này, ông Huỳnh Vân Phồn, Dũng và một người khác đang ngồi nhậu phát hiện sự việc nên đi đến can ngăn thì bị đối phương đánh. Trong lúc xô xát, Kiệt dùng tay đánh vào mặt ông Phồn khiến người đàn ông ngã ngửa về phía sau, đầu đập xuống mặt đường. Chưa dừng lại, Kiệt tiếp tục đá mạnh vào mặt ông Phồn khiến nạn nhân bất tỉnh.

Thấy vậy, ông Dũng lấy cây sắt đập vỡ kính chắn gió phía sau xe ô tô của hai cha con ông Bình.

Ông Phồn sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện. Kết quả giám định cho thấy nạn nhân tử vong do bị chấn thương sọ não.

Theo người thân của nạn nhân, toàn bộ quá trình sự việc đã được camera ghi lại.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button