Kiều Minh Tuấn và Isaac cùng tuổi nhưng chênh lệch ngoại hình khó tin

Làng giải trí Việt có nhiều nghệ sĩ sinh cùng năm nhưng lại có cách biệt lớn về ngoại hình đến mức khán giả cảm thấy ngỡ ngàng. Điển hình phải kể đến cặp sao nam Kiều Minh Tuấn và Isaac.

Theo thông tin thì Kiều Minh Tuấn và Isaac đều sinh năm 1988. Tuy nhiên, trên thực tế thì gương mặt của hai sao nam lại có cách biệt khá lớn. Nếu Kiều Minh Tuấn trông chững chạc ở tuổi 34 thì Isaac lại trẻ trung như khoảng 25 dù đã ngoài 30.

Có thể bạn chưa biết:

Sự cách biệt về ngoại hình này đến Kiều Minh Tuấn còn thấy bất ngờ vì ban đầu nam diễn viên không hề biết Isaac bằng tuổi mình và còn xưng là anh em, Kiều Minh Tuấn là anh còn cựu thành viên nhóm nhạc 365 là em.

Lúc đầu đâu có biết, vì nhìn Isaac trẻ quá, còn mình như 40 vậy đó. Khi làm việc thấy bình thường nhưng tự nhiên nói chuyện mới phát hiện ra là bằng tuổi. Lúc đó chỉ biết cười trừ thôi”. Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Bằng tuổi nhưng nhìn Kiều Minh Tuấn giống người anh đang chở em trai đi chơi
Bằng tuổi nhưng nhìn Kiều Minh Tuấn giống người anh đang chở em trai đi chơi

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan và Ông Cao Thắng cũng khiến mọi người nhầm lẫn về tuổi tác, cả hai cùng sinh năm 1986 nhưng vì theo đuổi phong cách khác biệt nên Quách Ngọc Ngoan có chút đứng tuổi, phong trần bụi bặm, còn Ông Cao Thắng lại trẻ trung, điển trai như tài tử hàn Quốc.

Không chỉ cặp sao nam trên mà những sao nữ cũng khiến công chúng bất ngờ khi biết họ cùng tuổi. Trong đó phải kể đến Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Trinh và Midu. Họ đều sinh năm 1989. Trong khi Midu trẻ trung như thiếu nữ, Ngọc Trinh mặn mà đằm thắm thì Lâm Vỹ Dạ có phần lép vế. Có lẽ vì đã lập gia đình và trải qua hai lần sinh nở và theo đuổi hình ảnh chững chạc chứ không theo phong cách năng động nên Lâm Vỹ Dạ không thể so kè về độ trẻ trung với 2 mỹ nhân trên.

Midu trông vẫn như thiếu nữ tuổi teen
Midu trông vẫn như thiếu nữ tuổi teen
Ngọc Trinh nữ tính
Ngọc Trinh nữ tính
Lâm Vỹ Dạ trưởng thành
Lâm Vỹ Dạ trưởng thành
Cùng trang phục và tạo hình nhưng Lâm Vỹ Dạ lại có vẻ đứng tuổi hơn Ngọc Trinh
Cùng trang phục và tạo hình nhưng Lâm Vỹ Dạ lại có vẻ đứng tuổi hơn Ngọc Trinh

Trong những sao nữ có nhiều khác biệt về ngoại hình nhưng bằng tuổi ở ngoài đời thì không thể không kể đến Angela Phương Trinh và Xuân Mai. Hiện cả hai đều 28 tuổi, thế nhưng nhìn vào thực tế thực khó tin khi đặt cả hai ở cạnh nhau, trong khi Xuân Mai không còn chú trọng nhiều vào ngoại hình, thậm chí có chút phát tướng, gương mặt đậm nét một bà nội trợ của gia đình đã có dấu hiệu lão hoá thì Angela Phương Trinh sở hữu vóc dáng rắn chắc, làn da căng mịn không nếp nhăn.

Có lẽ một phần do nữ diễn viên theo đuổi chế độ ăn chay trường, tập luyện thể thao và có lối sống lành mạnh nên nữ Angela Phương Trinh ngày một nhuận sắc.

Vì mỗi người đều có ngoại hình khác nhau và xây dựng, theo đuổi phong cách tuỳ vào cá tính. Thế nên dù sao Việt dù bằng tuổi nhưng lại tạo cảm giác cách biệt ngoại hình cũng là điều dễ hiểu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button