Kim Duyên có động thái gì khi bị Hoàng Thuỳ huỷ kết bạn

Việc Hoàng Thuỳ huỷ theo dõi Kim Duyên trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi mối quan hệ của hai người đẹp trước giờ không hề có mâu thuẫn, đấu đá.

Vừa qua, Hoàng Thuỳ đã bất ngờ “thanh lọc” bạn bè trên mạng xã hội, trong đó Á hậu Kim Duyên là một trong những người đẹp bị Hoàng Thuỳ huỷ theo dõi. Bên cạnh tuyên bố “lọc bạn” thì quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 cho biết cô chỉ giữ liên lạc với những người thân thiết, thực sự quan tâm đến cô.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay lập tức khán giả đã soi ra việc Hoàng Thuỳ huỷ theo dõi Kim Duyên mặc dù cả hai từng có nhiều lần xuất hiện chung ở các sự kiện và chương trình khác nhau. Vì thế tin đồn 2 nàng hậu cạch mặt nhau đã được bàn tán xôn xao trong các diễn đàn về “vũ trụ sắc đẹp”.

Mới đây, Kim Duyên đã có những động thái đầu tiên sau khi vấn bị đàn chị trong nghề “nghỉ chơi”. Cụ thể, người đẹp khoe loạt ảnh cá nhân trên máy bay và hào hứng viết trạng thái nhưng không nhắc đến đến ồn ào liên quan đến mình.

Có thể thấy dù liên tục bị nhắc đến việc bị đàn chị huỷ theo dõi trên mạng xã hội nhưng Kim Duyên vẫn không bận tâm mà thoải mái đi chơi cũng như bận rộn với những lịch trình sắp tới tại Nhật Bản.

Theo đó, hành động của Hoàng Thuỳ được cho là “dằn mặt” Kim Duyên khiến cho hội chị em nhà Miss Universe một lần nữa được phen xôn xao bởi cách đây không lâu, Hoàng Thùy thông báo đã trúng tuyển vào một trường đại học, như vậy cô sẽ bắt đầu trở lại con đường học vấn dù đã bước sang độ tuổi 30. Tuy đã có sự nghiệp ổn định, danh tiếng vang dội trong làng giải trí Việt nhưng Hoàng Thuỳ vẫn quyết định trau dồi thêm kiến thức học vấn.

Việc Hoàng Thuỳ quay trở lại giảng đường khiến nhiều người réo tên mỹ nhân gốc Kiên Giang khi cô vướng nghi vấn chưa tốt nghiệp đại học. Phải chăng chính những bàn tán này khiến Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “nghỉ chơi” với Á hậu Kim Duyên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button