Kinh hãi: Cuộn thép rơi từ xe container nặng hàng chục tấn, đè nát xe ô tô

Một cuộn thép rời từ xe container nặng hàng chục tấn đè nát chiếc ô tô bên đường khiến người người kinh hãi. Sự việc hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Cuộn thép rơi từ xe container nặng hàng chục tấn, đè nát xe ô tô

Sáng ngày 13/3, tại thị trấn Liên Quan, Thạch Thất, Thành phố Hà Nội đã xảy ra một sự việc hy hữu khiến nhiều người kinh hãi và lo sợ. Cụ thể, vào trưa 11h hôm nay, tại tỉnh lộ 419, đoạn qua thị trấn Liên Quan, một cuộn thép rơi từ xe container nặng hàng chục tấn.

Cuộn thép rơi từ xe container đè bẹp ô tô con
Cuộn thép rơi từ xe container đè bẹp ô tô con

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc container chở theo 3 cuộn thép, đang di chuyển trên tỉnh lộ 419. Cuộn thép rơi từ xe container đã khiến cho bề mặt đường bị hư hỏng và 1 chiếc xe ô tô con gần đó đã bị đè nát. May mắn, sự việc xảy ra không có thiệt hại về người.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những tài xế container
Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những tài xế container

Cuộn thép rơi từ xe container là một lời cảnh tỉnh dành cho các tài xế. Trước khi tiến hành di chuyển, cần đảm bảo đã cột kỹ lưỡng các vật dụng trên xe. Vì nếu để xảy ra sự cố tương tự sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đang tham gia giao thông.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button