Kinh hoàng sập cầu ở Ấn Độ khiến hàng trăm người thương vong ngay sau thảm kịch Itaewon

Theo ghi nhận, vào 30/10, một cây cầu treo ở bang Gujarat, miền tây Ấn Độ bị sập. Vụ việc đã gây ra một hậu quả vô cùng kinh hoàng khiến 132 người chết và hàng chục người bị thương. Cụ thể thông tin cùng Socolive tìm hiểu vụ sập cầu ở Ấn Độ nhé!

sập cầu ở Ấn Độ
Hình ảnh sau khi sập cầu ở Ấn Độ

Tin hot khác:

Theo ghi nhận thì tại thời điểm cầu sập có tới 400 người có mặt trên cầu. Sập cầu ở Ấn Độ khiến cho hàng trăm người này rơi xuống sông Machchhu.

sập cầu ở Ấn Độ
Dòng người bị đổ xuống khi sập cầu ở Ấn Độ
sập cầu ở Ấn Độ
Một góc nhìn khác khi cầu sập
sập cầu ở Ấn Độ
Giới chức thực hiện cứu hộ sập cầu ở Ấn Độ

Đoạn phim do đài truyền hình nước này cung cấp cho thấy hàng trăm người đang cố níu vào dây cáp. Họ đang cố níu lấy sự sống cho mình trước khi bị rơi xuống sông.

Các đội cứu hộ luôn làm việc hết công suất để giải cứu họ. Theo báo Báo The Guardian dẫn lời một quan chức bang Gujarat, có 132 người chết và rất nhiều người mất tích.

sập cầu ở Ấn Độ
Đội cứu hộ tìm kiếm người sập cầu ở Ấn Độ

Cây cầu này dài khoảng 230m và được xây dựng vào khoảng thế kỉ XIX. Cầu mới đây vừa được tu sửa trong 6 tháng và người dân mới đưa vào sử dụng trở lại.

Nhiều người thắc mắc sao mới tu sửa mà đã sập? Nguyên nhân đang được giới chức trách điều tra và sẽ làm rõ trong thời gian tới.

Ngoài ra thì Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đang có mặt ở Gujarat trong 3 ngày. Ông ra các chỉ đạo tăng cường cứu hộ những người mất tích và bị thương. Sớm tìm ra những nguyên nhân gây sập cầu ở Ấn Độ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button