Kyle Walker có hành động khó hiểu gây choáng đến người hâm mộ

Trong trận đấu mới đây nhất của CLB Manchester City và Leeds United, hậu vệ Kyle Walker đã có hành động khó hiểu, điều này khiến cho người hâm mộ gây choáng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số thông tin chi tiết nhất về trận đấu. 

Hành động gây choáng của Kyle Walker ĐT Anh 

Trong trận đấu Manchester City và Leeds United, điểm nhấn không phải ở lối đá bóng, mà hành động gây choáng của Kyle Walker mới là điểm nhấn. 

Tuyển thủ Anh có hành động tự ý xoay máy quay

Rạng sáng nay (29/12), Manchester City có chiến thắng với tỷ số 3-1 trong chuyến làm khách tại sân của Leeds United trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Các ngôi sao Rodri và Erling Haaland thay nhau tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

Trong trận đấu này, điểm nhấn không diễn ra xoay quanh 11 cầu thủ trên sân, mà còn đến từ băng ghế dự bị của ‘The Citizens’. Cụ thể, hiệp 2 của cuộc đọ sức đang diễn ra, ống kính của máy quay bất ngờ hướng về phía khu vực kỹ thuật của ĐT Man City và khuôn mặt của Kyle Walker đột ngột xuất hiện trên truyền hình.

Tuyển thủ Anh tự ý xoay máy quay hướng thiết bị này chếch ra ngoài sân. Trước đó hiệp đấu đầu tiên, Kyle Walker đã hí húi với máy quay gắn trên nóc cabin. Khi làm rơi thiết bị này xuống sân cỏ anh còn không thèm nhặt mà để nó nằm im dưới đất.

Tuyển thủ Anh có hành động tự ý xoay máy quay
Tuyển thủ Anh có hành động tự ý xoay máy quay

Kyle Walker điều chỉnh máy quay khiến người xem bất ngờ  

Được biết, đây là camera hãng Amazon Prime Video, đối tác truyền hình giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Góc máy quay giúp khán giả xem truyền hình trực tiếp thấy cảnh rõ nét của CLB trên băng ghế dự bị.

Việc Kyle Walker điều chỉnh máy qua khiến khán giả không xem được cảnh HLV Pep Guardiola và học trò ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Rodri vào phút bù giờ cuối hiệp 1. Trong trận đấu này, cầu thủ Kyle Walker không được thi đấu một phút nào. Khi HLV Pep Guardiola thay anh bằng cầu thủ Rico Lewis, sau khi hậu vệ này có màn thể hiện trong trận thắng Liverpool 3-2 tại vòng 16 cúp Liên đoàn vừa qua.

Từ đầu mùa giải đến giờ, Kyle Walker phải vật lộn với chấn thương dai dẳng. Tuy vậy, cầu thủ 32 tuổi này vẫn có thể góp mặt tại kỳ World Cup 2022 cùng ĐT Anh, và đi đến vòng tứ kết của giải đấu.

Kyle Walker điều chỉnh máy quay khiến người xem bất ngờ  
Kyle Walker điều chỉnh máy quay khiến người xem bất ngờ

Sự nghiệp tỏa sáng của cầu thủ Kyle Walker

Có thể nói rằng Kyle Walker có lịch sử thi đấu tỏa sáng, anh là cầu thủ chuyên nghiệp hiện đang thi đấu cho CLB Manchester City. 

Phong cách thi đấu đỉnh cao của Kyle Walker

Walker có vị trí sở trường là hậu vệ phải, là cầu thủ có phong cách chơi bóng mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nền tảng kỹ thuật cực xung mãn, bên cạnh đó tốc độ và khả năng bứt tốc đáng nể, anh là một trong những cầu thủ có khả năng tăng tốc nhanh nhất trên thế giới. Ngoài ra, anh có thể hỗ trợ tấn công tốt và nổi bật về phong cách phòng ngự.

Là mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh, anh có khả năng phán đoán tình huống tốt và đặc biệt là trong tình huống 1 chọi 1, Walker thực sự mẫu hậu vệ cánh toàn diện của bóng đá trên thế giới.

Anh có trận đầu tiên cho đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014, Walker sau đó tiếp tục có tên trong danh sách của tuyển Anh tham dự EURO 2016, World Cup 2018 và EURO 2020.

Walker nhiều khả năng được chơi ở World Cup 2022 do cầu thủ chạy cánh tuyển Anh dính chấn thương. Tính đến nay, anh có tổng cộng hơn 70 trận ra sân cho tuyển Anh.

Phong cách thi đấu đỉnh cao của Kyle Walker
Phong cách thi đấu đỉnh cao của Kyle Walker

Có nhiều thành tích khi chơi cho CLB 

Mùa giải 2017-18, Walker chính thức gia nhập CLB Man City với phí chuyển nhượng cho là khoảng 45 triệu bảng theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Anh có màn ra mắt Man City trước Brighton, anh cũng đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Không lâu sau đó, anh có danh hiệu trong sự nghiệp khi giành chức vô địch Carabao trong trận chung kết với CLB Arsenal. Walker kết thúc mùa giải đầu tiên với 32 trận đấu và đóng góp 6 kiến tạo, giúp đội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Mùa giải 2018-19, Anh gần như là một mảnh ghép không thể thay thế trong đội hình của HLV Pep Guardiola, mạnh mẽ, kinh nghiệm và đầy bản lĩnh. Walker dần trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Premier League cũng như trên thế giới.

Walker tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, anh và đội bóng không thể làm nên chuyện tại đấu trường Champions League.

Mùa giải 2019-20, Walker bị câu lạc bộ kỷ lục khi vi phạm quy tắc về đại dịch Covid-19, đây có thể coi là một mùa giải bất ổn nhất của anh cũng như đội bóng và các đội bóng khác trên thế giới.

Có nhiều thành tích khi chơi cho CLB 
Có nhiều thành tích khi chơi cho CLB

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Kyle Walker đã hành động xoay máy quay kỳ lạ. Nhưng may sao điều này không làm ảnh hưởng đến trận đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button