Kylian Mbappe và Griezmann mâu thuẫn

Đội tuyển Pháp vừa có chiến thắng áp đảo trước đội tuyển Hà Lan và ghi được 4 bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, sau khi trận đấu này kết thúc fan hâm mộ còn cảm thấy vui hơn khi bộ đôi cầu thủ Kylian Mbappe và Antoine Griezmann đã hòa hợp với nhau hơn trên sân cỏ.

Kylian Mbappe hoà hợp với đồng đội

Có thể nói, đội tuyển Pháp vừa có một cuộc thi đấu không hề dễ dàng với đối thủ Hà Lan ở lượt trận thứ nhất vòng loại Euro 2024. Đây là một cuộc tranh tài vô cùng quan trọng và đánh dấu cột mốc để giành tấm vé tham dự VCK EURO.

Kylian Mbappe thể hiện đẳng cấp thủ lĩnh

Trong trận đấu đội tuyển Pháp gặp Hà Lan, cầu thủ Kylian Mbappe đã chính thức đeo băng đội trưởng và thể hiện đẳng cấp của người thủ lĩnh. Nhà cầm quân Didier Deschamps quyết định trao chiếc băng thủ quân cho cầu thủ siêu sao Mbappe. 

Tuy nhiên, vấn đề bổ nhiệm này của Deschamps đương nhiên khiến Griezmann không hề hài lòng và anh đã cảm thấy rất khó chịu. Thậm chí trước đây chân sút Mbappe đã gặp nhiều mâu thuẫn với Antoine Griezmann.

Theo trang báo nổi tiếng của Pháp L’Equipe, Mbappe đã có buổi nói chuyện với đồng đội Antoine Griezmann vào hôm thứ Ba ngay trong tuần này. Việc này được cho là để cải thiện mối quan hệ giữa hai cầu thủ trong đội bóng Pháp.

Thậm chí cuộc trò chuyện này còn được diễn ra trước một ngày khi tiền đạo của câu lạc bộ Paris Saint Germain được trao băng thủ quân tại đội tuyển Pháp. Thậm chí chân sút 24 tuổi còn muốn hạn chế xung đột với các cầu thủ trong đội bóng và hy vọng có thể xoa dịu tình hình nhanh nhất.

Vấn đề Antoine Griezmann không hài lòng về việc Mbappe được trao băng đội trưởng ĐT Pháp đã khiến cổ động viên lo lắng. Tiền đạo 24 tuổi giữ vai trò là đội trưởng cần phải đảm nhiệm việc quản lý đồng đội và thi đấu nỗ lực hơn.

Kylian Mbappe thể hiện đẳng cấp thủ lĩnh
Kylian Mbappe thể hiện đẳng cấp thủ lĩnh

Kylian Mbappe được trao băng đội trưởng của đội bóng Pháp

Mbappe được trao băng đội trưởng đội tuyển Pháp đang khiến rất nhiều người bất ngờ. Thêm vào đó, xung đột giữa cầu thủ Kylian Mbappe và Griezmann ngày càng khiến nhiều người lo ngại.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp đội tuyển Hà Lan ở mùa giải Euro 2024, siêu sao bóng đá người Pháp Mbappe đã có chia sẻ vô cùng đặc biệt. Anh đã nói chuyện với cầu thủ Griezmann và biết rằng chân sút này cảm thấy thất vọng về việc mình trở thành đội trưởng.

Tuy nhiên, siêu sao bóng đá 24 tuổi cho rằng bản thân mình cùng với cầu thủ Antoine Griezmann sẽ sát cánh bên nhau. Thậm chí họ còn muốn bỏ qua những xung đột cá nhân để có thể đưa tập thể đội tuyển Pháp đến mùa giải đẳng cấp cao.

Kylian Mbappe được trao băng đội trưởng của đội bóng Pháp
Kylian Mbappe được trao băng đội trưởng của đội bóng Pháp

Kylian Mbappe hoà giải với đồng đội

Cầu thủ Mbappe có vẻ như đã xoa dịu được nỗi bận tâm của Griezmann.Trong khoảng thời gian này, tiền đạo 32 tuổi người Pháp sẽ quyết tâm gắn kết với đồng đội và thể hiện tinh thần thi đấu quyết liệt hơn. Thậm chí chân sút này còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội tuyển Pháp và nước nhà.

Mbappe và Griezmann hoà giải thành công

Vấn đề hòa giải giữa chân sút tiền đạo 24 tuổi và cầu thủ Griezmann đã được thực hiện xong xuôi. Có thể nói, trong trận đấu với Hà Lan, bộ đôi này đã cùng nhau tỏa sáng rực rỡ và tạo nên cơ hội chiến thắng lớn.

Thậm chí chân sút Kylian Mbappe còn phối hợp ăn ý với đồng đội và tung đường chuyền dọn cỗ để Griezmann ghi bàn mở tỷ trong trận đấu. Pha bóng này đã khiến tiền đạo 24 tuổi cực kỳ hào hứng trên sân cỏ. 

Thậm chí chân sút này rất phấn chấn khi Griezmann lập công và đích thân anh đã cõng người đồng đội của mình ăn mừng bàn thắng. Có thể nói, hành động của siêu sao bóng đá biên chế tại câu lạc bộ Paris Saint Germain đã đập tan tin đồn mâu thuẫn trong đội bóng. 

Mbappe và Griezmann hoà giải thành công
Mbappe và Griezmann hoà giải thành công

Kylian Mbappe phối hợp ăn ý với đồng đội

Mbappe không chỉ ghi dấu ấn trong trận đấu với đội tuyển Hà Lan thông qua pha kiến tạo đẹp mắt mà còn tạo hai bàn thắng vinh danh. Cầu thủ này đã trực tiếp ghi tên mình tên bảng tỉ số thông qua cú xé lưới ở phút thứ 21 và 88.

Tiền đạo 24 tuổi muốn lắng nghe tâm tư và tiếng lòng của đồng đội để có thể quản lý và giữ băng đội trưởng tốt nhất. Ngay sau đó, nhà cầm quân của đội tuyển Pháp Deschamps cho hay, cầu thủ Antoine rất vui vẻ khi trở thành đội phó của đội tuyển Pháp. Chân sút này sẽ có nhiệm vụ đồng hành cùng Mbappe để phát triển tập thể thi đấu tốt hơn.

Chân sút khoác áo Paris Saint Germain đã cán mốc 38 bàn thắng cho đội tuyển Pháp và phá kỷ lục của Karim Benzema (37 bàn). Trong trận đấu này, lần đầu tiên tiền đạo người Pháp tham gia đá chính với vai trò người thủ lĩnh.

Kylian Mbappe phối hợp ăn ý với đồng đội
Kylian Mbappe phối hợp ăn ý với đồng đội

Có thể thấy rằng, trong vai trò đầu tàu chân sút Kylian Mbappe đang chơi bóng cực kỳ năng nổ và xông xáo để thể hiện thành tích tốt. Thậm chí nhiều trang bóng đá chuyên nghiệp đã chấm 9,3 điểm cho anh trên thang điểm 10 và đây là dấu ấn vô cùng đặc sắc của anh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button