Lâm Bảo Châu sống ké tiền của Lệ Quyên nên không dám hó hé nửa lời dù bị đạp vào ngực

Lâm Bảo Châu bạc nhược bị Lệ Quyên sai bảo

Ngoài việc được biết đến là tình trẻ của Lệ Quyên thì không có gì đáng để bàn về Lâm Bảo Châu. Cũng chính vì vậy mà anh chàng điển trai hoàn toàn không có tiếng nói trong cuộc tình này. Socolive thấy anh chàng chỉ biết bất lực cắn răng chịu đựng mà thôi.

Đọc tin mới:

lâm bảo châu
Tình trẻ Lâm Bảo Châu “bám váy” chị đẹp Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu phục vụ Lệ Quyên như một bà hoàng

Lệ Quyên đang rất tận hưởng cuộc sống bên người tình trẻ Lâm Bảo Châu. Như một thói quen, mỗi ngày, cô nàng đều đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên người tình kém mình 9 tuổi. Còn Châu thì đối xử với Lệ Quyên như 1 bà hoàng chính hiệu.

lâm bảo châu
Phục vụ cô tận tình như một bà hoàng chính hiệu

“Nữ hoàng phòng trà” sống lành mạnh ngủ sớm lúc 10 giờ và thức dậy vào 6 giờ sáng, không phải lo cơm nước vì đã có chàng phi công trẻ dọn sẵn cho ăn. Cô nàng còn chia sẻ nũng nịu rằng đang bị đói và chờ người đưa cơm.

lâm bảo châu
Sáng dậy sớm nấu cơm để đúng 6 giờ là dâng lên nữ hoàng

Lâm Bảo Châu giàu sang nhờ sống nương nhờ “máy bay” Lệ Quyên

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chàng không dám hó hé nửa lời dù bị hành hạ, sai bảo làm hết việc này đến việc kia. Không chỉ nấu cơm mà dường như anh chàng còn phải quán xuyến đủ thứ việc trong gia đình.

lâm bảo châu
Châu quán xuyến đủ việc để được sống dưới mái nhà của Lệ Quyên

Lệ Quyên còn đăng tải bức ảnh cô nàng dùng chân đạp thẳng vào ngực Bảo Châu, nhưng anh chàng chỉ biết lặng thinh nằm chịu trận. Lý do có lẽ ai cũng đoán được, nhiều người cho rằng anh chàng điển trai đang sống giàu có do nương nhờ chị đẹp. Vậy nên có nhẫn nhịn xíu cũng chẳng mất mát gì.

lâm bảo châu
Bị giẫm đạp cũng phải chịu đựng

Nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rạn nứt nhưng cứ nhìn cách anh chàng nuông chiều người tình như thế thì cũng không còn gì để bàn cãi. Socolive thật sự ngưỡng mộ những người phụ nữ quyền lực như Lệ Quyên.

Xem thêm: Lệ Quyên chơi bời tới bến sau đổ vỡ, chia sẻ bí quyết “ăn phi công” để có body đẫy đà

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button