Lâm Đồng: Điều tra vụ dùng dao đâm hai người thương vong

Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đã bắt giữ Nguyễn Thanh Hưng, nghi phạm gây ra vụ dùng dao tấn công làm hai người thương vong ngày 14/4.

Đến khoảng 00h5’ ngày 15/4, qua xác minh, truy xét nóng, Công an huyện Đơn Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Hưng (sinh năm 1993, ngụ thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô) khi Hưng đang ở tại nhà.

Theo đó, Hưng là nghi phạm gây ra vụ giết người trong đêm 14/4. Được biết nghi phạm và hai nạn nhân không quen biết nhau. Ngoài ra Hưng còn là đối tượng nghiện ma tuý được quản lý trên địa bàn.

Nguyễn Thanh Hưng tại cơ quan điều tra
Nguyễn Thanh Hưng tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22h30 ngày 14/4, Công an huyện Đơn Dương nhận được tin báo từ Trung tâm Y tế huyện về việc khoa cấp cứu của Trung tâm tiếp nhận 2 nam thanh niên nhập viện.

Trong đó người tử vong là Tằng Văn Phát (sinh năm 2007, quê xóm 2A , Diễn Châu, Nghê An; ngụ Nam Hiệp 1, xã Ka Đô, Đơn Dương); người bị thương là Nguyễn Hoàng Lương Quyền (sinh năm 2007, ngụ thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô, Đơn Dương). Các vết thương của cả hai nam thanh niên đều do bị dao đâm.

Theo lời khai ban đầu của Quyền, trong lúc Quyền và Phát đứng trước khu vực nhà ông Nguyễn Tuấn Tiến (ông ngoại của Quyền) ở thôn Nam Hiệp 1, Ka Đô thì có một nam thanh niên đi bộ đến rút dao tấn công Phát và Quyền.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện, Nguyễn Thanh Hưng khai: Khoảng 22h30 phút ngày 14/4, Hưng đi từ nhà đến quán tạp hoá gần nhà. Khi đang trên đường đi thì gặp hai nam thanh niên không quen biết, hỏi Hưng “đi đâu đó đại ca”, Hưng đáp lại “cái gì ghê vậy”.

Lúc này, một nam thanh niên dùng tay đấm vào mặt Hưng một cái thì Hưng rút dao mang sẵn trong người ra ra đâm, chém trả lại hai nam thanh niên này.

Tiếp đó, Hưng thấy hai nam thanh niên bỏ chạy vào một ngôi nhà gần đó. Còn Hưng thì bỏ về nhà rồi vào phòng ngủ cho đến khi bị bắt giữ.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button