Lâm Đồng: Nhóm côn đồ kéo đến nhà chém 2 người trọng thương

Anh Duy và em trai đang ở nhà tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai thì bị 5 người mang theo các loại hung khí xông vào truy sát, chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 23/4, Cơ quan điều tra, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) thông tin, đơn vị đang truy bắt nhóm người lạ mặt chém hai người trọng thương ở thôn 3, xã Hà Lâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h32 sáng cùng ngày (23/4), một xe ôtô (biển kiểm soát 49A-411.7) bên trong chở 5 thanh niên mang theo nhiều mã tấu, dao, rựa đến nhà anh Nguyễn Quang Duy (29 tuổi, ở thôn 3, xã Hà Lâm). Thời điểm này, trong nhà còn có vợ của anh Duy và em trai là Nguyễn Công Dân (22 tuổi).

Tại đây, 5 đối tượng từ trong xe ôtô đi ra, xông thẳng vào nhà, dùng mã tấu, dao, rựa chém tới tấp vào anh Duy và anh Dân. Thấy vậy, hai anh em cũng nhanh chóng cầm hung khí chống trả, nhưng bị nhóm đối tượng trên dồn vào góc tường chém liên tục.

Sau khi gây án, 5 người rời khỏi hiện trường
Sau khi gây án, 5 người rời khỏi hiện trường

Diễn biến vụ việc diễn tra được camera an ninh nhà anh Duy ghi lại toàn bộ.

Hậu quả, anh Duy bị chém nhiều nhát vào tay, vai, người và đùi, cẳng tay gần như sắp bị đứt lìa. Còn anh Dân bị chém nhiều nhát vào mặt và người, trong đó vết chém vào mặt nghiêm trọng. Hai nạn nhân sau đó được chuyển về Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh để cấp cứu, điều trị.

Sau khi gây án, nhóm người trên nhanh chóng lên xe ôtô tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Đạ Huoai đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường; đồng thời, xác minh các đối tượng trong vụ việc và triển truy bắt.

Công an huyện Đạ Huoai khám nghiệm hiện trường, truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí chém người trọng thương
Công an huyện Đạ Huoai khám nghiệm hiện trường, truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí chém người trọng thương

Theo lời khai của anh Duy, trước đó anh Nguyễn Quang Duy xảy ra mâu thuẫn khi hát tại một quán karaoke trên địa bàn thị trấn Đạ M’ri. Ngoài ra, giữa vợ anh Duy và một nhân viên nữ tại quán karaoke này cũng xảy ra va chạm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button