Lạng Sơn: Nữ sinh 13 tuổi bị thầy giáo gạ gẫm đi nhà nghỉ nếu không sẽ bị trù dập

Vụ việc xảy ra tại một trường Trung học Cơ sở, tỉnh Lạng Sơn. Nữ sinh cho biết thầy giáo liên tục nhắn tin, dụ dỗ đi nhà nghỉ nếu không đồng ý sẽ bị gọi lên bảng trả bài.

Qua tìm hiểu của phóng viên, đối tượng thầy giáo là Hà Văn Tỵ đã có âm mưu đen tối từ trước, không từ mọi thủ đoạn để thoả mãn dục vọng của mình. Lợi dụng quan hệ thầy trò để tán tỉnh yêu đương rồi dụ dỗ, ép nữ sinh khi mới bước sang tuổi 13 phải giao cấu trong một thời gian dài. Thậm chí thầy giáo còn công khai yêu đường với học sinh lên mạng xã hội và các học sinh trong lớp đều biết việc này.

Phóng viên cùng mẹ của học sinh trấn an, tìm hiểu câu chuyện
Phóng viên cùng mẹ của học sinh trấn an, tìm hiểu câu chuyện

Phía nhà trường dù biết nhưng vẫn không kịp thời vào cuộc để có động thái ngắn chặn, xử lý đối với thầy giáo dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Theo lời chia sẻ của nữ sinh, thầy đã dụ dỗ vào nhà nghỉ 5 lần. Ban đầu Hà Văn Tỵ dùng thủ đoạn để học trò vào nhà nghỉ với lý do chỉ bảo học tập, lúc thì để tâm sự. Khi đến phòng nhà nghỉ dụ dỗ không được nên thầy đã ép quan hệ tình dục. Nếu không cho thì khi lên lớp sẽ bị ghim (trù dập) gây khó khăn trong việc học. Điều này khiến nữ sinh vô cùng sợ hãi.

Nhà nghỉ nơi thầy giáo dụ dỗ nữ sinh 13 tuổi vào để "tâm sự"
Nhà nghỉ nơi thầy giáo dụ dỗ nữ sinh 13 tuổi vào để “tâm sự”

Sự việc khiến nữ sinh khủng hoảng tinh thần, sụt cân, nhốt mình trong phòng, xa lánh bạn bè.

Nữ sinh cho biết em đã nhiều lần từ chối nhưng bị thầy doạ sẽ ghi sổ đầu bài. Như vậy trong vòng 8 tuần thì nữ sinh đã bị thầy giáo xâm hại tình dục 5 lần. Theo nạn nhân, gã thầy giáo còn bắt em phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Gia đình nhận thấy con có dấu hiệu lạ nên tìm hiểu và dần dần nữ sinh mới tâm sự thì sự việc mới đưa ra ánh sáng.

Theo gia đình của nạn nhân, khi thầy giáo biết được gia đình của nữ sinh đã phát hiện vụ việc, Hà Văn Tỵ đã yêu cầu nữ sinh cung cấp mật khẩu điện thoại để xoá hết nội dung tin nhắn gạ gẫm tán tỉnh và doạ nữ sinh không được nói cho ai biết.

Hà Văn Tỵ (SN 1989, trú tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) là giáo viên dạy môn lịch sử ở một trường THCS trên địa bàn huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
Hà Văn Tỵ (SN 1989, trú tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) là giáo viên dạy môn lịch sử ở một trường THCS trên địa bàn huyện Lộc Bình, Lạng Sơn

Trong đoạn phóng sự, khi phóng viên liên hệ với hiệu trưởng nhà trường thì phía nhà trường lại cho rằng nữ sinh đó không phải là học sinh ngoan, cũng thuộc dạng chơi bời có tiếng từ trước.

Trước đó, gia đình của cháu L.T.V (SN 2010, xã huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đã làm đơn tố giác về việc cháu V. bị thầy giáo Hà Văn Tỵ gạ gẫm đưa vào nhà nghỉ rồi ép quan hệ tình dục.
Theo đó, ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hà Văn Tỵ (SN 1989, trú tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 145 BLHS.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button