Lank FC thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho Huỳnh Như

Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là thành quả cho những nỗ lực của Huỳnh Như trong năm 2022. Với tư cách là đội trưởng, tiền đạo sinh năm 1991 đã cùng đồng đội của mình thi đấu xuất sắc ở Vòng chung kết Asian Cup 2022 để giành vé tham dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà. 

Huỳnh Như có bước tiến đáng kể tại Lank FC

Lanh FC chúc mừng thành quả của tiền đạo sinh năm 1991

Sau khi giành được vé tham dự World Cup, Huỳnh Như cùng với đội tuyển nữ Việt Nam có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại SEA Games 31 trên sân nhà, qua đó bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ. Ở cấp độ câu lạc bộ, tiền đại sinh năm 1991 đã có những bước tiến đáng kể khi khoác lên mình màu áo Lank. 

Tuyển thủ Việt Nam đang là chân sút hàng đầu của đội tuyển Bồ Đào Nha trong mùa giải năm nay. Ngay sau khi tiền đạo sinh năm 1991 nhận được giải thưởng danh giá này, phía đội bóng chủ quản Vilaverdense lập tức có động thái đăng bài chúc mừng. “Chúc mừng cầu thủ của chúng ta đã giành được giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu”. 

Giải thưởng danh giá này được tổ chức bởi Quỹ Tài năng Thanh niên Hỗ trợ Việt Nam và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích đáng nhớ của nhân vật dưới 35 tuổi. Đây không phải là lần đầu tiên Lank FC đăng bài chúc mừng tiền đạo xuất sắc trong đội hình. 

Huỳnh Như được đánh giá cao trong đội hình Lank
Huỳnh Như được đánh giá cao trong đội hình Lank

Lank FC chúc mừng Huỳnh Như đạt được Quả bóng vàng

Trước đó, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tiền đạo tiếp tục được xướng tên trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 vào tối ngày 25/2. Đây là lần thứ 5 tiền đạo sinh năm 1991 có được vinh dự này. Thành tích của cô cũng vượt qua huyền thoại Đoàn Thị Kim Chi để trở thành cầu thủ nữ đạt danh hiệu nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Việc đoạt danh hiệu cá nhân cao nhất trong nền bóng đá Việt Nam hoàn toàn toàn xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của Huỳnh Như. Không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành được vé tham dự World Cup, mà còn bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games và tỏa sáng tại vùng trời châu Âu. 

Ngay khi tiền đạo sinh năm 1991 đi vào lịch sử, đội bóng chủ quản Lank FC đã gửi đến cô một lời chúc mừng theo một cách vô cùng đặc biệt. Họ đã chuẩn bị một video hết sức công phu để chúc mừngNhư đạt được danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. 

Đồng đội Lank FC gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như
Đồng đội Lank FC gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như

Huỳnh Như đáp lại bài đăng chúc mừng của Lank FC

Huỳnh Như có mặt ở quê nhà chuẩn bị cho Olympic Paris 2024

Thông điệp trên fanpage của câu lạc bộ Lank FC thể hiện: “Chúc mừngNhư đã đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng trong năm 2022. Đây là lần thứ 5 cô ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong nền bóng đá Việt Nam”. Đồng đội tại châu Âu cũng rất vui mừng về thành tích này của cô. 

Đáp lại, tiền đạo cũng nhắn gửi tới các đồng đội tại câu lạc bộ Lank FC: “Trước lễ trao giải diễn ra, các đồng đội của tôi liên tục nhắn tin xin đường link trực tiếp để cùng cầu nguyện cho Như. Như cảm thấy rất biết ơn vì tình cảm này, xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, đồng đội, Ban huấn luyện viên đã cùng Như trải qua một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời”. 

Theo kế hoạch, cô gái Trà Vinh đã sớm trở lại đội tuyển Bồ Đào Nha khi câu lạc bộ Lank FC tiếp đón nhà đương kim vô địch Benfica trên sân nhà ở trận đấu vòng 14 vào ngày 5/3. Cuối tháng 3, Huỳnh Như dự kiến sẽ hội quân cùng đội tuyển nữ Việt Nam để thi đấu tại vòng loại đầu tiên của giải Olympic Paris 2024. 

Huỳnh Như được ưu ái trong đội hình Lank FC
Huỳnh Như được ưu ái trong đội hình Lank FC

Lanh Fc quan tâm đến thành quả của từng cầu thủ

Tuy nhiên, chưa chắc tiền đạo có thể góp mặt ở giải SEA Games 32 bởi trong quãng thời gian đó câu lạc bộ Lank FC sẽ thi đấu tới 3 trận đấu ở giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Tiền đạo sinh năm 1991 vẫn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đồng đội bằng những lời động viên. 

Ngay dưới bài đăng của câu lạc bộ Lank, tiền đạo quê Trà Vinh đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo, đồng đội bằng tiếng Bồ Đào Nha “Obrigada”. Bài đăng của đội bóng Bồ Đào Nha cũng thu hút lượng tương tác lớn, trong đó đa phần là những bình luận đến từ những người hâm mộ Việt Nam. 

Huỳnh Như nhận giải thưởng Gương mặt tiêu biểu trong năm 2022
Huỳnh Như nhận giải thưởng Gương mặt tiêu biểu trong năm 2022

Đây không phải lần đầu tiên phía câu lạc bộ Lank quan tâm tới những kết quả, thành tựu mà cá nhân Huỳnh Như đạt được ở trong nước. Họ cập nhật chi tiết thông tin khi tiền đạo sinh năm 1991 giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button