Vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai: Nạn nhân đang mang thai 3 tháng

Thoát khỏi tay tử thần trên sông Đồng Nai, chị gái của nạn nhân được người lạ chỉ xác em mình đang đắp chiếu…

Ngày 5/2, vụ lật thuyền trên sông Đồng nai khiến 12 người gồm người lớn và trẻ em rơi xuống nước. Trong đó 1 nạn nhân được xác định đã tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Chị Nguyễn Thị Tình (chị gái của nạn nhân N.T.H. SN 1991) cho biết, khoảng 7 giờ sáng, cả hai đi chùa Phước Long (TP Thủ Đức). Lễ chùa xong cả hai quay về bằng đò cùng khoảng 10 người, khoảng được 5 phút thì đò va vào sà lan lớn đang chạy chậm trên sông.

Theo đó, thời điểm tai nạn xảy ra và rớt xuống nước chị Tình và em gái có mặt áo pháo, sau đó chị Tình được tàu khác vớt nhưng chị không thấy em gái nên đã la lớn tìm kiếm “cứu em gái tôi”. Do nạn nhân vướng vào nơi chứa áo phao và ôm vào cột sắt trên thuyền nên không mọi người không kịp thời cứu được.

Chị gái nạn nhân kể tiếp, một lúc sau thì có người đàn ông tới hỏi chị rằng, em gái chị mặc quần jean, áo khoác đúng không? Chị xác nhận đúng thì ông đó nói đang đắp chiếu đằng kia…

Một trong những nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai
Một trong những nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Đồng Nai

Một điều đau đớn chính là em gái chị Tình đang mang thai, hôm tai nạn là họ đi chùa cầu bình an cho gia đình và em gái chị sẽ báo tin vui cho chồng về cái thai, em gái chị có em bé được khoảng 3 tháng. Chị Tình buồn rầu nói.

Chồng của nạn nhân khi nhận được hung tin vợ gặp nạn thì ngã nguỵ, nhắc đến con gần 3 tháng đang ở trong bụng mẹ. Anh đau đớn nói trong nước mắt, anh mất tất cả rồi chỉ muốn các cơ quan ban ngành nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button