Lê Dương Bảo Lâm bị CĐM mỉa mai: “Nịnh hót Trấn Thành để có vai diễn”

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có những nhận xét về Trấn Thành trong một sự kiện. Tuy nhiên điều này lại khiến cho cộng đồng lên tiếng mỉa mai, cho rằng nam diễn viên nịnh hót đàn anh.

Lê Dương Bảo Lâm bị CĐM mỉa mai vì những nhận xét về Trấn Thành

Ồn ào về việc Trấn Thành bao nguyên rạp phim vì “cần sự riêng tư” vẫn chưa khiến dư luận ngưng xôn xao bàn luận. Đã có nhiều câu chuyện liên quan đến drama này của Trấn Thành, đồng thời có những đồng nghiệp lên tiếng bênh vực anh.

Ồn ào Trấn Thành bao rạp phim vẫn đang là đề tài được mọi người quan tâm
Ồn ào Trấn Thành bao rạp phim vẫn đang là đề tài được mọi người quan tâm

Mới đây, Lee Min Hoo Đồng Nai đã có những chia sẻ về Trấn Thành tại một sự kiện giải trí. Cụ thể, nam diễn viên 3 con khi được hỏi có ý định thay thế đàn anh hay không đã trả lời: “Mình nghĩ là 300 năm hoặc xa hơn nữa là 400 năm mới có 1 Trấn Thành thứ 2. Anh Thành chỉ Lâm từng cái và bản thân mình cũng ảnh hưởng từ nét diễn của anh Thành khá nhiều”.

Lê Dương Bảo Lâm đã có những lời nhận xét "có cánh" dành cho Trấn Thành
Lê Dương Bảo Lâm đã có những lời nhận xét “có cánh” dành cho Trấn Thành

Mặc dù được nhiều người yêu thương nhưng trước lời nhận xét của Lê Dương Bảo Lâm về Trấn Thành đã gặp nhiều luồng ý kiến trái chiều. Netizen cho rằng anh đang nịnh hót, “tâng bốc” Trấn Thành quá đà khiến không ít người khó chịu.

Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang tâng bốc đàn anh để có vai diễn
Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang tâng bốc đàn anh để có vai diễn

Bên cạnh đó, cả hai từng có nhiều dự án hợp tác cùng nhau như web drama Hẻm Cụt hay những vai diễn trong phim Nhà Bà Nữ, Bố Già,… Do đó mà khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đang nịnh hót Trấn Thành để có vai diễn.

Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết bên ngoài
Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết bên ngoài

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button