Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị một xe hoa tặng mẹ và vợ dịp 8/3

Nhân dịp ngày phụ nữ 8/3, Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị một xe hoa tươi với những lời nhắn nhủ yêu thương dành tặng mẹ và vợ.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nam diễn viên hài tài năng. Bên cạnh sự nghiệp lên như diều gặp gió thì anh còn được dân mạng ca tụng hết lời vì luôn yêu thương, che chở cho gia đình. Là một người chu đáo, ngày 8/3 anh đã chuẩn bị hẳn một chiếc xe đầy những giỏ hoa xinh xắn để tặng mẹ và vợ.

Có thể bạn chưa biết:

Lê Dương Bảo Lâm

Nam diễn viên cùng con trai út đứng trước xe hoa tươi đã chuẩn bị 

Lê Dương Bảo Lâm dành tặng những người phụ nữ trong gia đình 1 xe hoa tươi

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh anh và con trai út đứng trước chiếc xe đầy hoa với lời chúc ngọt ngào.

Lê Dương Bảo Lâm

Hai ba con rất vui vẻ check in ngày 8/3

Quỳnh Quỳnh là vợ của Dương Lâm, người đã cùng chia ngọt sẻ bùi cùng anh từ lúc sự nghiệp chưa có gì đến lúc thăng hạng như bây giờ. Chính vì vậy, nam diễn viên không quên biểu hiện cảm tình nồng nàn dành cho người vợ của mình. Những bó hoa đại diện cho tình yêu của anh.

Lê Dương Bảo Lâm, vợ Lê Dương Bảo Lâm

Bà xã anh vẫn luôn thoải mái mặc đồ bộ mọi lúc mọi nơi

Dù là ngày lễ của phụ nữ, nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại trang trọng, ăn mặc lịch sự hết sức. Còn bà xã Quỳnh Quỳnh của anh thì vẫn theo cách cũ, mặc đồ bộ và đi dép lào.

Lê Dương Bảo Lâm

Những người phụ nữ trong gia đình đều được nhận hoa từ Dương Lâm

Không chỉ biểu thị cảm tình với vợ mà anh còn tặng hoa cho tất cả mẹ vợ. Trên một giỏ hoa, người hâm mộ còn soi ra được lời nhắn “Phụ nữ nhà Dương Lâm mãi đỉnh”.

Nam diễn viên biết ơn vì có mẹ vợ luôn hậu thuẫn chăm sóc con cái giúp anh

Vì sinh con mau nên Quỳnh Quỳnh khá bận rộn với việc chăm sóc nuôi dạy con cái. Song gia đình anh lại may mắn có được sự giúp đỡ của mẹ vợ. Bà là người chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ cho các cháu và con gái. Trên facebook, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh mẹ vợ dốc sức chăm cháu, làm anh yên tâm làm việc.

mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm

Mẹ vợ là người luôn chăm sóc con cái giúp vợ chồng anh

mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm

Bà đã làm chỗ dựa giúp anh yên tâm đi làm

Nam diễn viên rất biết ơn vì sự quan tâm của mẹ vợ. Anh từng viết: “Cảm ơn mẹ giúp cho con yên tâm đi làm, cảm ơn vì đã nuôi dạy các con của con, cảm ơn vì cả đời mẹ đã vì con vì cháu… 12h đêm đi làm về, vợ gửi hình mà thương quá”.

gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Những người phụ nữ trong gia đình anh đều rất đặc biệt, anh hết mực yêu thương họ

Lê Dương Bảo Lâm có những người phụ nữ luôn sát cánh, hậu thuẫn ở phía sau. Nên anh yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button