Lê Dương Bảo Lâm dính phốt giả tạo với gia đình vợ, bắt Quỳnh Quỳnh làm việc liên tục

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội chuyên bóc phốt nghệ sĩ có nhiều lượt follow đã lên bài tố Lê Dương Bảo Lâm đối xử tệ với nhà vợ, không giúp đỡ Quỳnh Quỳnh mà còn bắt cô phải làm việc vất vả.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh là một trong những cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu thích bởi tính cách đối lập của cả hai. Quỳnh Quỳnh là người vợ đảm đang, chịu thương chịu khó còn nam diễn viên hài thì tính cách có phần phô trường, hài hước và màu mè.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm bỗng dính vào thị phi khi bị bóc phốt sống sai với gia đình nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh làm nhiều cùng việc trong một ngày.

Cụ thể, nội dung của bài viết này cho rằng mẹ vợ của nam diễn viên hài tố con rể giả làm người chồng tốt, lợi dụng tình thường của người hâm mộ, sinh con rồi gửi con qua gia đình nhà ngoại nuôi mà không quan tâm.

Đáng chú ý, trong bài viết còn chỉ ra việc đã bắt gặp Quỳnh Quỳnh phải làm nhân viên bán hàng của một siêu thị để kiếm thêm tiền.

Ngay khi bài viết được đăng tải, tốc độ chia sẻ khiến bài phốt được nhiều người chú ý và ngay đến chính chủ cũng biết đến vụ việc.

Để sự việc không bị đẩy đi quá xa và khiến cư dân mạng hiểu lầm về mình, chiều ngày 25/4, Lê Dương Bảo Lâm cùng Quỳnh Quỳnh và mẹ vợ đã đồng loạt lên tiếng để làm rõ sự việc. Theo đó, trong livestream, nam diễn viên hài đã đối chất trực tiếp cùng những nhân vật trong cuộc, anh hỏi thẳng mẹ vợ rằng: “Người ta nói mẹ vợ nói rõ ràng, mẹ khẳng định Quỳnh Quỳnh cam chịu, sợ chồng”. Dương Lâm mong mẹ phải lên tiếng giải thích cho anh.

Gia đình của Lê Dương Bảo Lâm vô cùng hoà thuận, vui vẻ
Gia đình của Lê Dương Bảo Lâm vô cùng hoà thuận, vui vẻ

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra hoang mang, giật mình vì câu chuyện bị ghán ghép. Theo đó, mẹ vợ của nam diễn viên cho biết mình không hề nói như vậy, bà cũng không gặp gỡ ai để nói những lời đó. Mẹ của Quỳnh Quỳnh khẳng định các con có đẻ thêm chục đứa con thì bà vẫn sẵn sàng chăm vì đó là cháu của mình.

Tiếp nối cuộc livestream, hai vợ chồng đều đồng loạt phủ nhận những thông sai sự thật về gia đình mình.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc nhấn mạnh rằng, anh xin lỗi vợ và kể từ nay sẽ yêu thương, không bắt vợ phải đi làm ở siêu thị hay làm công nhân. Nam diễn viên bày tỏ nói như thế thì đã làm hài lòng những người đang bịa chuyện về mình hay chưa, hay muốn anh phải nói như thế nào mới được.

Hai vợ chồng đã lấy chính hình ảnh được cho là Quỳnh Quỳnh đi làm nhân viên trong siêu thị để bình luận đùa giỡn với nhau
Hai vợ chồng đã lấy chính hình ảnh được cho là Quỳnh Quỳnh đi làm nhân viên trong siêu thị để bình luận đùa giỡn với nhau

Còn Quỳnh Quỳnh thì chia sẻ về việc bị nói đi làm nhân viên siêu thị, cô cho biết không quan tâm đến những điều mà mọi người bàn tán, còn mình thì chỉ lo làm việc. Quỳnh Quỳnh cũng bày tỏ sự thắc mắc hình ảnh cô làm nhân viên siêu thị ở đâu ra và bênh việc Dương Lâm khi chồng bị chửi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button